:::     :::

บราวน์ปีกนอกไททั่นส์โวขีดจำกัดมีแค่ท้องฟ้า

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แสดงความมั่นใจว่าจะเรียนรู้และพัฒนาฝีมือดีขึ้นในการลงเล่นอาชีพปีสองในซีซั่น 2020

เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกดาวรุ่งของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แสดงความมั่นใจเต็มพิกัดว่าเขาจะเรียนรู้มากขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่สองเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมพร้อมเชื่อมั่นว่าขีดจำกัดของตนเองมีแค่ท้องฟ้าเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทั้งควอร์เตอร์แบ็ก ไรอัน แทนเนฮิลล์ กับรันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ ต่างได้รับเครดิตในการเป็นหัวหอกของทีมบุก ไททั่นส์ ในการเล่นรอบเพลย์ออฟซีซั่นที่ผ่านมาจนผ่านเข้าถึงรอบชิงแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซี แต่ปีกนอกรุคกี้อย่าง บราวน์ เป็นผู้เล่นที่มีบทบาทไม่น้อยเช่นกัน


บราวน์ จบฤดูกาลด้วยการได้รับเสียงโหวตเป็นรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีอันดับ 3 เป็นรองเฉพาะ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กับ จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็กของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เท่านั้น หลังการลงเล่นฤดูกาลปกติ 16 เกม สตาร์ท 11 เกม รับบอล 52 ครั้ง ระยะ 1,052 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ ปีกนอกวัย 22 ปียังสตาร์ททั้ง 3 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่น รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 64 หลา 

'ทั้งหมดของรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปี มันอยู่ข้างหลังผมจริงๆ' บราวน์ ปีกนอกที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองกล่าว 'ผมไม่ชนะ ขอแสดงความยินดีกับ ไคเลอร์ แต่ผมไม่ชนะและผมจะเดินหน้าต่อไปกับมัน ผมไม่ได้นั่งที่นี่และจมปลักอยู่กับมัน'

'มันทำให้ผมกระหายมากขึ้นแน่นอนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่า นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ'


ปีกนอกส่วนสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว กล่าวต่อว่า 'ผมคิดว่าท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดสำหรับผมด้วยความสัตย์จริง ผมเป็นผู้เรียนรู้ที่ดีและผมจะเรียนรู้ทุกอย่างและทุกวัน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมสามารถทำให้ดีขึ้น ในปีแรก ผมแค่พยายามเล่นเร็วและไม่คิดอะไรมากนัก ในปีที่สองผมสามารถป้อนรายละเอียดมากขึ้นและโฟกัสในสิ่งที่ผมต้องให้ความสำคัญและเรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายเกี่ยวกับการครอบคลุมพื้นที่และทุกอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด