:::     :::

อิงเกิลส์ย้ำพร้อมรีไทร์เพื่อปกป้องครอบครัวจากไวรัส

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2563
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ อิงเกิลส์ ฟอร์เวิร์ดชาวออสเตรเลียของ ยูท่าห์ แจ๊ซ มองถึงความปลอดภัยของครอบครัวเขามีความสำคัญเหนือกว่าการเล่นบาสเกตบอล

โจ อิงเกิลส์ ฟอร์เวิร์ดของ ยูท่าห์ แจ๊ซ ยืนยันว่าเขาต้องการความปลอดภัยสำหรับผู้เล่นและคนรอบข้างถ้าฤดูกาลนี้จะกลับมาเดินหน้ากันต่ออีกครั้ง ถ้าการตัดสินใจของลีกไม่เป็นอย่างที่คาดหวังเขาพร้อมเดินทางกลับประเทศออสเตรเลียเพื่อสวัสดิภาพในชีวิตของครอบครัวเขา ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แจ๊ซ เป็นทีมแรกของเอ็นบีเอที่มีผู้เล่นติดเชื้อ'โควิด-19'ทั้ง รูดี้ โกแบร์ต และ โดโนแวน มิตเชลล์ จนกลายเป็นปัญหาระหว่างผู้เล่นภายในทีมเนื่องจากเซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมจนสุ่มเสี่ยงต่อการกระจายเชื้อสู่เพื่อนร่วมทีม พนักงานบางคนยังถูกเลิกจ้างเนื่องจากทีมขาดสภาพคล่อง ล่าสุด ยูท่าห์ ยังต้องโศกเศร้ากับการสูญเสียโค้ชระดับตำนานอย่าง เจอร์รี่ สโลน อีกด้วย


ด้าน อิงเกิลส์ ซึ่งเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ แจ๊ซ พร้อมที่จะเดินจากไปและเดินทางกลับประเทศออสเตรเลียเพื่อความปลอดภัยของครอบครัวหากลีกเอ็นบีเอฝืนกลับมาแข่งต่อทั้งที่สถานการณ์ยังไม่ปลอดภัย เนื่องจาก เจค็อบ ลูกชายวัย 4 ขวบเป็นออทิสติกและระบบภูมิคุ้มกันร่างกายอ่อนแอ และ เรเนอ อิงเกิลส์ ภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สามของพวกเขาด้วย 

'ผมไม่กล้าที่จะเสี่ยงกับลูกๆผม และ ภรรยาของผม และ ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อไปเล่นบาสเกตบอล' 

'ผมพร้อมจะเดินจากไป บินไป ออสเตรเลีย และไม่เล่นเกมอื่นในชีวิตผมและพอใจกับมันเพื่อปกป้องครอบครัวของผมจากไวรัส' อิงเกิลส์ เปิดเผย

อิงเกิลส์ มีกำหนดรับเงิน 23,900,000 ล้านเหรียญสหรัฐในอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้า แม้เงินจำนวนดังกล่าวจะช่วยครอบครัวของฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีได้มากก็ตาม แต่เขาพร้อมสละเงินก้อนนี้เพื่อความปลอดภัยของครอบครัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด