:::     :::

เรียบร้อย! "อินทรีทัพฟ้า"เปิดตัว"เรนาน" ล่าตาข่ายไทยลีก 2018

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้ทำการเปิดตัว เรนาน มาร์เกวซ ศูนย์หน้าชาวบราซิเลี่ยน เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังหมดสัญญากับชลบุรี เอฟซี

ความเคลื่อนไหวทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ช่วงการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2018 หลังจากก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เรนาน มาเกวซ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ชาวบราซิลเลี่ยน มาร่วมทีมหลังหมดสัญญากับ ชลบุรี เอฟซี ต้นสังกัดเก่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด สโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับดาวเตะรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยไม่มีการเปิดเผยในรายละเอียดของสัญญาแต่อย่างใด โดย เรนาน กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทีมทัพฟ้า ครั้งนี้ว่า

“การเซ็นสัญญาครั้งนึ้ถือเป็นอีกครั้งที่ผมรู้สึกดีใจที่จะได้ลงเล่นให้กับทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง มาหลายคำถามเกิดขึ้นมากมายว่าทำไมถึงเลือกมาที่นี่ หลังจากที่ผมหมดสัญญากับชลบุรี แอร์ฟอร์ซ ได้ติดต่อมาและผมได้มีโอกาสพูดคุยในรายละเอียดกับสโมสรและโค้ช”

“ผลจากการพูดคุยกันมันเป็นอะไรที่ดีและน่าสนใจที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมเก่าแก่ของลีกไทย ถามว่ากดดันหรือไม่กับการลงเล่นในฤดูกาลหน้า บอกได้ผมไม่รู้สึกกดดันอะไร แม้ปีนี้จะต้องทีทีมตกชั้นถึง 5 ทีม แต่ทีมเรามีโค้ชที่ดี มีนักเตะและทีมงานที่ดี ผมเชื่อว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้จะทำให้เราทำผลงานออกมาได้ในทุกๆนัดที่เราจะลงเล่นหลังจากนี้”

สำหรับ เรนาน มาเกวซ ถือเป็นดาวเตะที่ติดทำเนียบของไทยลีกมาตลอดนับตั้งแต่เดินทางมาค้าแข้งในเมืองไทย เริ่มจากการลงเล่นให้เชียงราย ยูไนเต็ด ปี 2014 ยิงไปทั้งหมด 17 ประตู, สุโขทัย เอฟซี ปี 2015 ยิงไปทั้งหมด 15 ประตู และ ชลบุรี เอฟซี ปี 2016 ยิงไปทั้งหมด 27 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด