:::     :::

เผย'เรือ'อาจเจอคิวสุดโหดหากกลับมาเตะอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะเจอโปรมแกรมสุดโหดหากศึกพรีเมียร์ลีกตัดสินใจกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงปลายเดือนหน้า ตามรายงานจากอังกฤษ

ตามรายงานระบุว่าพรีเมียร์ลีกจะหารืออีกครั้งเกี่ยวกับโปรแกรมการลงสนามของลีกสูงสุดอังกฤษ หลังจากต้องหยุดเล่นไปนานกว่า 2 เดือนเศษเพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้ เดอะ ซัน ระบุว่า การหารือในวันนี้ (พฤหัสบดี) จะมีการกำหนดวันเวลาที่ชัดเจนว่าเกมแรกจะลงเล่นในวันที่เท่าไหร่ ซึ่งหากมติออกมาเป็นวันที่ 26 มิถุนายน จะส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า เจอโปรแกรมที่โหดอย่างมากเพราะมีโอกาสที่พวกเขาจะต้องลงเล่น 4 เกมในช่วงเวลา 8 วัน

นอกจากนั้นยังมีสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ที่อาจจะเจอคิวโหดแบบ ซิตี้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวจะส่งผลไปยังนักเตะและผู้จัดการทีมอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม การกำหนดวันลงสนามยังถือเป็นเรื่องที่ยังไม่มีข้อสรุป และฝ่ายต่างๆ ยังคงเสียงแตกอย่างมาก เพราะทางลีกอยากให้ลงเล่นไม่เกินวันที่ 19 มิ.ย. ต่างจากสโมสรต่างๆ ที่อยากให้กลับมาเตะวันที่ 26 มิ.ย. เพราะพวกเขามองว่านักเตะจะมีความฟิตที่พร้อมลงสนามและเลี่ยงอาการบาดเจ็บรุนแรงได้

โดยเรื่องดังกล่าวจะส่งผลไปถึงโปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องลงสนามหลังเกมลีกจบลง 1 สัปดาห์ และบรรดาสโมสรที่ยังมีโปรแกรมในเวทียุโรปก็อาจจะได้รับผลกระทบหากว่าเกมลีกกลับมาลงในช่วงปลายเดือนเพราะจะส่งผลให้พวกเขาต้องลงสนามอย่างต่อเนื่องและไม่มีเวลาพักมากพอ







ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด