:::     :::

เมโล่บอกไม่ต้องเถียง'เอ็มเจ'ดีสุดตลอดกาล

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ เป็นผู้เล่นดังรายล่าสุดที่แสดงความเห็นประเด็นดีเบตว่าใครคือนักกีฬาที่สุดตลอดกาล(G.O.A.T) ของลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ซึ่งฟร้อนท์คอร์ท ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จิ้มไปตรงๆเลยว่าคือ ไมเคิ่ล จอร์แดน

3 ผู้เล่นที่มักโดนยกมาเทียบว่าใครควรเป็น 'G.O.A.T' ได้แก่ จอร์แดน, เลอบรอน เจมส์ และ โคบี้ ไบรอันท์ ผู้ล่วงลับ ทั้งนี้ตามความเห็นฟอร์เวิร์ดวัย 36 ปี แม้สนิทกับ 'แอลบีเจ' มากๆ แต่ก็มองว่าเพื่อนซี้คงเป็นรอว จอร์แดน 

"เอาจริงๆผมไม่ชอบการเปรียบเทียบลักษณะนี้ ที่พูดแบบนั้นเพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ทำเท่ากับว่าเราไม่เห็นหัวคนซึ่งอยู่ตรงหน้า" เมโล่ กล่าวกับ 'ซีบีเอส สปอร์ต' 

เมโล่ ไม่อยากเปรียบเทียบใครคือ'G.O.A.T' 

"โดยทุกครั้งที่มีการเปรียเทียบขึ้นจะใครก็ตาม ระหว่างยอดฝีมือยุคเก่า-ยุคใหม่ มันเหมือนว่าคนที่ทำมันไม่ซาบซึ้งต่อผลงานของคู่เปรียบเทียบบนคอร์ทเลย"  

"ส่วนเรื่อง 'G.O.A.T' ยังไงก็ต้อง จอร์แดน เขาคือคนที่ดีสุดตลอดกาล เราทุกคนทราบเรื่องนั้น ทุกคนเห็นพ้อง แต่ยังกรณีของ เจมส์ ที่ยังไม่ลาวงการก็ศักยภาพพอทาบเหมือนกัน"

"ถามว่าเราทำไมเราไม่พูดว่า 'เอ็มเจ' ก็เจ๋งดี, เลอบรอน ก็เจ๋งดี และ โคบี้ ก็เจ๋งดี เหตุเพราะทุกวันนี้คุณจะพูดกลางๆแบบนั้นไม่ได้ สังคมปัจจุบันมันเรียกร้องให้ฟันธง" 

เจมส์ เข้าชิงแชมป์ เอ็นบีเอ 9 ครั้ง ผลงาน 3-6, จอร์แดน เข้าชิงฯ 6 ครั้งชนะเป็นแชมป์ทั้งหมด และ ไบรอันท์ 7 หน สถิติ 5-2  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด