:::     :::

ก็องปานีปัดคืนซิตี้เลือกหวาน-ขมต่ออันเดอร์เลชท์

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ผู้เล่น-โค้ช อันเดอร์เลชท์ ปฏิเสธการทาบทามจาก แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดให้กับไปช่วยงานตั้งแต่ฤดูกาล 2020-21 เหตุเพราะอยากลองคลุกฝุ่น ผ่านอุปสรรคด้วยตัวเองก่อน ไม่ใช่ล้มบนฟูกหากคืนเอติฮัด สเตเดี้ยม

รายงานจาก 'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์' ว่า ผู้เล่นวัย 34 ปี ที่เพิ่งสวมปลอกแขนนำ ซิตี้ กดสามแชมป์ในประเทศอังกฤษส่งท้ายก่อนข้ามห้วยมายังเบลเยียมเพื่อขัดเกลาตัวเองกับสโมสรขวัญใจวัยเด็ก 

ทั้งนี้ภาพรวมปีแรกของ ก็องปานี ลุ่มๆดอนๆ ก็จริง แต่เจ้าตัวพร้อมสู้ต่อเพราะเหลือสัญญาจนถึง มิ.ย.2022 

สื่อฯดังเผยอีกว่า ซิตี้ ได้แจ้งความประสงค์ว่าอยากได้ ก็องปานี กลับมาช่วยแต่ไม่ระบุว่าคือส่วนไหน โดยหวังให้เรียนรู้โครงสร้างองค์กร รวมถึงฝึกงานไปพลางๆก่อนจะผลักดันสู่งานใหญ่ในอนาคต 

ก็องปานีขอพึ่งลำแข้งตัวเองไม่อยากล้มบนฟูก

สำหรับดาวเตะเบลเจี้ยนนอกจากฝีเท้าเด่น, บุคลิกภาพยอดเยี่ยม ก็ยังการศึกษาดีจบปริญญาโท ด้านการบริหารธุรกิจ รวมถึงเยนหลักสูตรโค้ชของ ยูฟ่า จนมีใบประกาศติดตัว 

จุดนี้เองทำให้คาดว่า ซิตี้ จะเสนอตำแหน่งมือขวาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ให้อดีตกัปตัน เนื่องจากผู้ช่วยคนปัจจุบัน โรดอลโฟ่ บอร์เรลล์ ดูขาดไอเดียใหม่ๆ ทรงเหมือนครูพละมากกว่าคู่คิดแก่กุนซือหัวก้าวหน้า  

อนึ่งคาดว่า บอร์เรลล์ จะไม่ได้เป็นผู้ช่วยของ เป๊ป ต่อในฤดูกาลหน้า โดยเทรนเนอร์สแปนิชจะคัดสรรคนรู้ใจใหม่เพื่อประสานงานก่อนเริ่มปรี-ซีซั่น 2020

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด