:::     :::

คล็อปป์เชื่อหงส์ได้ฉลองแชมป์ที่แอนฟิลด์

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าทีมจะได้ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่แอนฟิลด์สังเวียนเหย้าของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ทางกรมตำรวจสหราชอาณาจักรออกมาระบุเกมการแข่งขันระดับ "บิ๊ก แมตช์" ว่าจะต้องเล่นกันที่สนามกลางเพื่อความปลอดภัยซึ่งมีการระบุเกมเฉพาะลงไปเลยโดยมีเกมที่ "หงส์แดง" จะเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงเกม 'เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์' ที่ กูดิสัน พาร์ค ถูกคาดหมายว่าจะเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล การันตีแชมป์ ดังนั้นมีโอกาสสูงว่าแฟนบอลพร้อมเฉลิมฉลอง จึงต้องโยกไปเตะยังแมนเชสเตอร์แทน

นอกจากนี้ยังมีเกมรับถ้วยแชมป์ที่แอนฟิลด์ที่จะพบ เชลซี แต่เมื่อตำรวจออกมาขอร้องเช่นนี้อาจจะต้องไปฟาดแข้งไกลถึงมิดแลนด์ รวมถึงนัดส่งท้ายกับ นิวคาสเซิ่ล ที่กองเชียร์ "เดอะค็อป" จะเดินทางไปเยือนเพียบ ดังนั้นคงต้องโยกไปเล่นไกลๆแทนซึ่งอาจเป็นที่เบอร์มิงแฮมหรือลอนดอน 

อย่างไรก็ตามทางตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ออกมาตอบโต้เรื่องนี้อย่างรวดเร็วด้วยการสนับสนุนโปรแกรมของทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล ให้ลงเล่นในสังเวียนเหย้าที่ กูดิสัน พาร์ค และ แอนฟิลด์ ต่อไป

ขณะเดียวกันทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ให้สัมภาษณ์ผ่านทางบีอิน สปอร์ตส์ แสดงความมั่นใจว่าสโมสรพร้อมกับเมืองลิเวอร์พูลจะสามารถเอาชนะแผนงานดังกล่าวได้

"สถานการณ์นั้นจะเปลี่ยนการฉลองแชมป์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสังเวียน, เรายังไม่ได้ยินเรื่องราวนี้นะ" คล็อปป์ กล่าว

"ผมได้ยินว่ามันยังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุย, ผมมั่นใจว่าเราสามารถแก้ไขสถานการณ์ที่นี่, ที่ ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด