:::     :::

วัตสันมองแง่ดีเรื่องทำสัญญายาวกับเท็กแซนส์

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการทำข้อตกลงระยะยาวกับเท็กแซนส์

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยังคงอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2021 เช่นเดียวกับ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังต้นสังกัดเลือกใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 เขาไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวและคาดหวังจะสามารถทำข้อตกลงระยะยาวในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในอนาคต ตามรายงานข่าวจาก'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วัตสัน อดีตดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2017 ปีเดียวกับ มาโฮมส์ ที่ถูก ชีฟส์ เลือกเข้าทีมอันดับ 10 ซึ่งทีมหัวหน้าเผ่าวางแผนทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กเอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 แต่ในกรณีของ วัตสัน ไม่ได้กำหนดระยะเวลาที่ชัดเจนแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับสัญญายาวจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่


'มันเป็นเรื่องดี' วัตสัน กล่าวถึงสถานการณ์เรื่องสัญญากับ แอรอน วิลสัน ผู้สื่อข่าวของ ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล 'มันน่าตื่นเต้นสำหรับพวกเราทุกคน เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ แต่เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้แน่ใจว่ามันอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง เราจะชนะเกมจำนวนมากและแชมเปี้ยนชิพ ขณะที่เรายังคงดำเนินธุรกิจต่อไปเช่นกัน'

วัตสัน มีดีกรี'โพร โบวล์'สองสมัยและคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้อีก 2 ครั้ง เขาเป็นอนาคตของ เท็กแซนส์ ซึ่งเป็นสถานะที่พิสูจน์แล้วในการเล่นของเขาจากสถิติ 25-15 จากการสตาร์ท 40 เกม ซึ่งรวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่น เขาขว้าง 10,586 หลา ทำ 75 ทัชดาวน์และเสีย 30 อินเตอร์เซปน์ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี มีกำหนดรับเงินในซีซั่น 2020 เพียง 2.35 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นค่าจ้างต่ำกว่าควอร์เตอร์แบ็กอย่าง เจฟฟ์ ดริสเคล, เชส แดเนียล หรือแม้แต่ เอ.เจ.แม็คแคร์รอน แบ็คอัพของเขาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด