:::     :::

เคอร์ยกวอร์ริเออร์สเป็นเหมืองทองก่อนมารับตำแหน่ง

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ วัย 54 ปียก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นเหมือนทองคำรอการขุดก่อนที่เขาจะเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชในปี 2014

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยว่าเขายังจำได้ถึงเสน่ห์ของทัพสะพานทองพร้อมเปรียบทีมเป็นเหมืองทองคำที่รอการขุดขึ้นมา ก่อนที่เขาจะตอบรับข้อเสนอในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2014 และนำองค์กรประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เคอร์ เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชก่อนนำทีมสะพานทองคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัยจากการเข้าชิงชนะเลิศ 5 ปีติดต่อกัน กลายเป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลของแฟรนไชส์และนำ โกลเด้น สเตท ชนะ 73 เกมในช่วงฤดูกาลปกติซีซั่น 2015-2016 ซึ่งเป็นผลงานดีสุดในประวัติศาสตร์ของลีกเอ็นบีเอ หลังองค์กรไม่ประสบความสำเร็จนานกว่าทศวรรษก่อนที่โค้ชวัย 54 ปีมาถึง 


'ผมคิดว่าสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากเห็นเป็นเหมืองทองคำ แค่รอให้มีการขุดขึ้นมา' เคอร์ กล่าวกับรายการ 95.7 เดอะ เกม 'เมื่อคุณไปที่ โอเรเคิ่ล (อารีน่า) 15 ปีที่แล้วและ วอร์ริเออร์ส ไม่ได้ดีมากนัก คุณจะรู้สึกถึงพลังงานในฝูงชนและคุณจะเห็นเมืองด้านหลัง (พวกเขา), โอ๊คแลนด์ และ ซาน ฟรานซิสโก และบริเวณ เบย์ แอเรีย ทั้งหมด ใครจะไม่อยากอยู่ใน เบย์ แอเรีย ล่ะ? ใครจะไม่อยากเล่นต่อหน้าแฟนๆเหล่านี้ล่ะ?' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด