:::     :::

ผีรุกม้าลายทาบดั๊กลาส-สอบถามเดมีราลพ่วง

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
1,465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเกมรุกทาบทาม ดั๊กลาส คอสต้า ปีกบราซิล และยังสอบถามราคาของ เมรีห์ เดมีราล กองหลังตุรกี ซึ่งเป็นสองนักเตะ ยูเวนตุส

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้า มาเสริมเกมรุกริมเส้นในฤดูกาลหน้า โดยที่ต้องแย่งตัวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ที่ให้ความสนใจเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า ผีแดง จะมีภาษีดีกว่า ถ้า เปแอสเช แต่งตั้ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสอบถามโอกาสในการคว้าตัว เดมีราล เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกีด้วย เพราะประทับใจฝีเท้าของกองหลังวัย 22 ปี ที่ปัจจุบันรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกอยู่ คาดว่าซีซั่นหน้าจะเจองานหนักขึ้นอีกเยอะกับการแย่งตำแหน่งตัวจริงร่วมกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ดานิเอเล่ รูกานี่

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ เปาโล ดีบาล่า กับ มิราเล็ม เพียนิช เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขาย ปอล ป็อกบา กลับไปให้ ยูเวนตุส แต่สองนักเตะคนดังไม่อยากย้ายทีม จึงมีความเป็นไปได้ที่ ผีแดง จะมองหาตัวเลือกใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด