:::     :::

ตัวแทนคิตเทิ่ลวางแผนทำสัญญาระยะยาวกับนายเนอร์ส

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทน จอร์จ คิตเทิ่ล ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วางแผนเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวให้ปีกในวัย 26 ที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2020

แจ็ค เบชต้า ตัวแทนของ จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่าเขาวางแผนเจรจากับทัพคนตื่นทองเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวของปีกในวัย 26 ปีที่กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 ซึ่งตรงกับความต้องการของ จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพียงแต่ยังไม่มีการกำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจนเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่สนใจเกี่ยวกับตลาดปีกใน' เบชต้า เปิดเผย 'ผมถูกจ่ายให้ทำข้อตกลงของ จอร์จ คิตเทิ่ล'

สองปีกในตัวท็อปของตลาดอย่าง ฮันเตอร์ เฮนรี่ กับ ออสติน ฮูเปอร์ ลงหลักปักฐานชัดเจนแล้วหลัง เฮนรี่ เซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส รับค่าจ้าง 10.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ ฮูเปอร์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ส่วน เบชต้า กับ คิตเทิ่ล กำลังมองหาข้อตกลงระยะยาวกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส


ตามรายงานระบุว่า คิตเทิ่ล พยายามหาจุดที่น่าสนใจระหว่างปีกนอกที่มีรายได้สูงสุด 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีและเงินเดือนเฉลี่ยของควอร์เตอร์แบ็กที่อยู่นอกเหนือท็อปเมนที่รับค่าจ้างตกปีละ 16 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งปีกในวัย 26 ปีมีกำหนดรับเงินในซีซั่นนี้ 735,000 เหรียญสหรัฐ 

ตลอดการเล่น 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา คิตเทิ่ล ผลักดันตัวเองขึ้นมาเป็นผู้เล่นอันดับต้นๆของลีกจนมีชื่อติด'โพร โบวล์'สองสมัยติดต่อกันและติด'ออล-โพร'ทีมแรกในซีซั่น 2019 จากการเล่นอาชีพ 45 เกม รับบอล 216 ครั้ง ระยะ 2,945 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์ ซึ่งมีเฉพาะ เทรวิส เคลซี่ ปีกในของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เท่านั้นที่ทำระยะมากกว่าในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ คิตเทิ่ล ยังเป็นปีกในที่ทำระยะมากสุดในการเล่นอาชีพ 3 ปีแรก 


ขณะที่ ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เคยยืนยันกับสื่อก่อนหน้านี้ว่าทีมมีความมุ่งมั่นที่จะทำข้อตกลงระยะยาวกับปีกในวัย 26 ปี

'จอร์จ จะไม่ไปไหนทั้งนั้น เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะทำให้มันสำเร็จ' ลินช์ กล่าวกับสถานีวิทยุ 95.7 เดอะ เกม 'ผมคิดว่าพวกเขามีแรงบันดาลใจเพียงเพื่อรีเซ็ตตลาดปีกใน เช่นเดียวกับสิ่งที่เราทำเพื่อเขา มันเป็นแค่การหาจุดลงตัวเท่านั้น นั่นอยู่ที่ไหน มันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ผมยังไม่รู้เหมือนกัน แต่เรากำลังทำงานหนัก เช่นเดียวกับพวกเขาเพื่อพยายามทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น จอร์จ จะเป็นส่วนหนึ่งของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไปอีกนาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด