:::     :::

ผีจ่ายรวม10ล้านป.ขยายสัญญายืมอีกาโล่

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
1,548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้เงินราว 10 ล้านปอนด์ในการปิดดีลเพื่อให้ได้ใช้งาน โอเดียน อีกาโล่ ไปจนถึงต้นปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขยายสัญญายืมตัว โอเดียน อีกาโล่ ศูนย์หน้าไนจีเรียกับทาง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปสิ้นสุดในเดือนมกราคมปีหน้า

อีกาโล่ ย้ายมาร่วมทีมผีแดงในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ก่อนทำผลงานได้น่าประทับใจยิงไป 4 ประตูจาก 8 เกมที่ลงสนามรวมทุกรายการ สร้างความพึงพอใจให้กับกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และแฟนๆ ผีแดง เป็นอย่างมาก

เดิมที สัญญายืมตัวของหัวหอกวัย 30 ปีได้หมดลงในสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ด้วยฟุตบอลต้องหยุดการแข่งขันตั้งแต่เดือนมีนาคม และเลื่อนไปจบฤดูกาล 2019/20 ช่วงต้นเดือนสิงหาคม ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขยายสัญญายืมตัวกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ก่อนตกลงกันได้ในที่สุด

'สัญญาในตอนแรกของกองหน้าไนจีเรียนสิ้นสุดในวันที่ 31 พฤษภาคม แต่ตอนนี้เขาจะอยู่กับทีมต่อไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2021 ซึ่งทำให้เขาสามารถสร้างชีวิตที่น่าประทับใจกับสโมสรที่เขาหนุนหลังมาตั้งแต่เด็ก'

'การยืนยันวันนี้คือการเพิ่มเวลาให้กับบอส โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในขณะที่เขาเตรียมทีมของเขาสำหรับการเริ่มต้นแข่งขันฟุตบอลในเดือนนี้' แถลงการณ์ของทีมปีศาจแดงระบุ

เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษเผยว่า การได้ใช้งาน อีกาโล่ ไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคมปีหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสียค่าใช้จ่ายราว 10 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นค่ายืมตัว 6 ล้านปอนด์ และที่เหลือคือค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายครึ่งหนึ่งจากจำนวนเต็ม 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไปจนครบสัญญาที่ขยายออกไป ส่วนอีกครึ่ง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว จ่ายให้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด