:::     :::

กูเดลล์แถลงการณ์ยอมรับผิดที่ไม่รับฟังผู้เล่นก่อนหน้านี้

วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2563
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลยอมรับว่าลีกผิดที่ไม่รับฟังผู้เล่นที่เคยต่อต้านความอยุติธรรมในสังคมอเมริกันก่อนหน้านี้

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลออกแถลงการณ์ยอมรับว่าลีกยอมรับผิดที่ไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นผิวดำของเอ็นเอฟแอลก่อนหน้านี้และขอต่อสู้ร่วมกันเพื่อความเท่าเทียมกันทางเชื้อชาติและสนับสนุนให้พวกเขาประท้วงอย่างสงบ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ได้จุดประกายการประท้วงทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาที่ออกมาร่วมต่อต้านความอยุติธรรมทางเชื้อชาติและความโหดร้ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นปัญหามาตั้งแต่อดีตและ โคลิน แคเปอร์นิค ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เคยเป็นแกนนำคุกเข่าประท้วงเมื่อปี 2016 ช่วงเพลงชาติ ซึ่ง กูเดลล์ ยอมรับว่าลีกเอ็นเอฟแอลผิดพลาดที่ไม่รับฟังผู้เล่นตั้งแต่ตอนนั้น 

'มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับประเทศของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนผิวดำในประเทศของเรา' กูเดลล์ กล่าวในแถลงการณ์ทางวิดีโอ 'อันดับแรก ผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ จอร์จ ฟลอยด์, บรีออนน่า เทย์เลอร์ และ อาห์มูด อาร์เบรี่ และทุกครอบครัวที่้ต้องทนต่อความโหดร้ายของตำรวจ พวกเราฐานะเอ็นเอฟแอลขอประณามการเหยียดเชื้อชาติและการกดขี่อย่างเป็นระบบของคนผิวดำ'


'เราฐานะเอ็นเอฟแอลยอมรับว่าเราผิดที่ไม่ฟังผู้เล่นเอ็นเอฟแอลก่อนหน้านี้และสนับสนุนให้ทุกคนพูดออกมาและประท้วงอย่างสงบ เราฐานะเอ็นเอฟแอลเชื่อว่า'ชีวิตคนผิวดำก็มีค่า' โดยส่วนตัวผมขอร่วมประท้วงกับคุณและต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในประเทศนี้'

'หากไม่มีผู้เล่นผิวดำ คงไม่มีลีกเอ็นเอฟแอล และการประท้วงทั่วประเทศเป็นสัญลักษณ์ของศตวรรษแห่งความเงียบงัน, ความไม่เท่าเทียมกันและการกดขี่ของผู้เล่นผิวดำ, โค้ช, แฟนๆและสตาฟฟ์ เรากำลังรับฟัง ผมกำลังรับฟังและผมจะเอื้อมมือออกไปหาผู้เล่นที่เปล่งเสียงของพวกเขาและคนอื่นๆเกี่ยวกับวิธีที่เราสามารถปรับปรุงและก้าวไปข้างหน้าเพื่อครอบครัวเอ็นเอฟแอลที่ดีขึ้นและเป็นเอกภาพมากขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด