:::     :::

คล็อปป์ชมแวร์เนอร์-ฮาแวร์ทซ์ยอดแข้ง

วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2563
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมทั้ง ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้า ไลป์ซิก และ ไค ฮาแวร์ทซ์ สตาร์ เลเวอร์คูเซ่น ว่าเป็นนักเตะชั้นยอด แม้ดูเหมือนว่าเขาจะพลาดเซ็นสัญญากับทั้งสองแข้งในซัมเมอร์นี้

    แวร์เนอร์ เคยมีข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ แต่กลายเป็น เชลซี ที่ใกล้เคียงที่จะได้ตัวดาวยิงวัย 24 ปี มาร่วมทีม แม้ผู้อำนวยการกีฬา ไลป์ซิก จะออกมาปฏิเสธเรื่องที่ว่าดีลนั้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว

    ส่วน ฮาแวร์ทซ์ ก็เป็นดาวรุ่งที่ หงส์แดง สนใจ ทว่าเขาก็ยังเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น โดยรายงานในเยอรมันชี้ว่านั่นคือจุดหมายต่อไปของเขา

    คล็อปป์ ยืนยันว่าเขาชื่นชมเหล่าดาวเตะร่วมชาติ แต่อธิบายว่ามีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ความหวังในการเซ็นสัญญาของ ลิเวอร์พูล นั้นซับซ้อน

    "มีนักเตะที่ดีมากมายบนโลกใบนี้ ทิโม แวร์เนอร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ขณะที่ ไค ฮาแวร์ทซ์ ก็เป็นนักเตะชั้นยอด" นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าว

    "เวลาที่เหมาะสม และโอกาส ทุกอย่างต้องมาพร้อมกัน 6 หรือ 7 สัปดาห์ที่แล้ว เราไม่รู้ว่าเราจะได้เล่นต่ออีกไหมในปีนี้ ถ้าเราไม่ได้เล่นในครึ่งหลังของฤดูกาล เราก็อาจคิดว่า 'โอเค เมื่อไหร่ที่คุณจะได้เล่นฟุตบอลอีกครั้ง?' และตอนนี้มันก็กลับมาแล้ว"

    "เราทำราวกับว่าทุกอย่างถูกตัดสินไปแล้ว มันยังซะหน่อย เรายังใช้ช่องว่างเล็กๆ นี้ที่เราจะต้องเล่นฟุตบอลอีกครั้ง กับทุกอย่างเราต้องดูในทันทีที่มันเกิดขึ้น เราไม่สามารถทำราวกับว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยในอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด