:::     :::

'แลมบ์'ปีกรุคกี้คาวบอยส์ตั้งเป้าสูงติด'ฮอล ออฟ เฟม'

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีดี แลมบ์ ปีกนอกรุคกี้ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการลงเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลคือการเป็น'ฮอล ออฟ เฟม'

ซีดี แลมบ์ ปีกนอกรุคกี้ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ฐานะดราฟท์อันดับ 17 ปีนี้้เปิดเผยว่าเขามีแรงบันดาลใจในการมีชื่อติด'ฮอล ออฟ เฟม'สำหรับการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอล จากการให้สัมภาษณ์ คลาเรนซ์ ฮิลล์ ของ เดอะ ฟอร์ต เวิร์ธ สตาร์-เทเลแกรม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แลมบ์ อดีตปีกนอกของมหาวิทยาลัย โอคลาโฮม่า ดราฟท์อันดับ 17 ของ คาวบอยส์ กล่าวถึงแรงบันดาลใจของตนเองว่า 'การเป็น ฮอล ออฟ เฟม' ปีกนอกวัย 21 ปี พูดถึงเป้าหมายในอาชีพของเขา 'มีผลกระทบมากหรือน้อยว่าที่ ไมเคิ่ล (เออร์วิ่น) มีต่อเกม และในทีมอเมริกา ผมต้องการอยู่ในทีมที่สร้างความทรงจำที่น่าเหลือเชื่อร่วมกัน ผมรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำที่นี่'

'ผมแทบจะทนรอไม่ไหวแล้ว' แลมบ์ ที่จะสวมเสื้อแข่งหมายเลข 88 ของ คาวบอยส์ เช่นเดียวกับ ดรูว์ เพียร์สัน, ไมเคิ่ล เออร์วิ่น และ เดซ ไบรอันท์ กล่าว


'นั่นเป็นหมายเลขในตำนานสำหรับตำนานของทีมอเมริกา' แลมบ์ กล่าวถึงเสื้อแข่งเบอร์ 88 'สำหรับผมที่จะออกไปที่นั่นและเป็นตัวแทนของตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่ได้ใส่หมายเลขนั้นเป็นช่วงเวลาที่น่ายินดีมาก ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะใช้มันเป็นครั้งแรก ผมต้องการสืบทอดมรดกของ 88, 88 คลับ เป็นเรื่องใหญ่ใน ดัลลาส ผมต้องการสืบสานมันต่อไป'

แลมบ์ จะเข้ามาเป็นกลุ่มปีกนอกของ คาวบอยส์ ร่วมกับ อมารี คูเปอร์ และ ไมเคิ่ล แกลลัป ชุดทักษะของปีกนอกทั้งสามคนเติมเต็มซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะความสามารถในการวิ่งทำระยะหลังการรับบอลของปีกนอกรุคกี้วัย 21 ปี 

'อีกหนึ่งเพลย์เมกเกอร์ อีกหนึ่งผู้เล่นที่โดดเด่น อีกหนึ่งคนที่รักที่จะชนะ' แลมบ์ กล่าวด้วยความมั่นใจ 'นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกว่าผมนำมาไว้บนโต๊ะ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะไป ดัลลาส เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่า คาวบอยส์ กำลังนำอะไรมาบนโต๊ะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด