:::     :::

เตือนภัยก่อการร้ายมั่วนิ่มลีกผู้ดีรีสตาร์ต

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปยัง 20 สโมสรสมาชิกให้เฝ้าระวังเรื่องภัยก่อการร้ายเป็นพิเศษด้วยระหว่างช่วงรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ตั้งแต่ 17 มิ.ย.เป็นต้นไป เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นไม่สามารถตรวจตราได้อย่างเข้มข้นเหมือนเดิมผลจากการรบะบาดของโคโรน่าไวรัส

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าเดิมทีสหราชอาณาจักรให้ความสำคัญกับการป้องกันก่อการร้ายอย่างมาก ทุ่มเททั้งกำลังคน, งานข่าว, มาตรการก่อนเข้าประเทศ และเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อรับมือ

อย่างไรก็ตามเพราะไวรัสโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้การทำงานของบางภาคส่วนต้องกระจายไปช่วยเรื่องกวดขัดเรื่องมาตรการล็อคดาวน์ในประเทศให้มีประสิทธิภาพ จนไม่สามารถทุ่มเทงานด้านความปลอดภัยและป้องกันก่อการร้ายได้อย่างเดิม

โควิด-19ซาลง ก่อการร้ายก็มาหลอนต่อ

เมื่อบวกกับสโมสรสมาชิกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลดค่าใช้จ่ายด้วยการพักงานบุคลากรที่ไม่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับฟุตบอลด้านต่างๆ ทั้งพนักงานทำความสะอาด, รับแขก, ขายของที่ระลึก ฯลฯ ส่งผลให้หู-ตาช่วยสังเกตความผิดปกติลดลง 

ซึ่งลีกมองถึงปัญหาในส่วนนี้จึงออกหนังสือเตือนไปยัง 20 สโมสรว่าต้องสอดส่องอย่างใกล้ชิดในแมตช์เดย์ ต่อให้ไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าสนามแต่ก็ต้องกวดขันความปลอดภัยจากการก่อการร้ายเช่นเดิม 

       ด่านทดสอบแรกของการรีสตาร์ตลีกผู้ดีคือพุธที่ 17 มิ.ย. เกมระหว่าง อาร์เซน่อล-แมนฯ ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า-เชฟฯ ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด