:::     :::

แฉ!บาร์ซ่าประชุมลับวาระเสริมทัพม.ค.

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากกระบอกเสียงของสโมสร บาร์เซโลน่า ระบุว่าบอร์ดบริหารของทีมมีการประชุมลับถึงเป้าหมายเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขาย รอบสอง ในอีกสัปดาห์ข้างหน้า โดยไม่ยี่หระแม้มีศึก 'เอล กลาซิโก้' เยือน เรอัล มาดริด รออยู่ ( 23 ธ.ค.)

'มุนโด เดปอร์ติโบ' สื่อโปรกาตาลันได้รับข้อมูลจากวงในของ คัมป์ นู ว่าสาระสำคัญของงานถกเครียดบ่ายวันศุกร์ ( 22 ธ.ค.) คงเป็นความจริงจังเรื่องเดินหน้าซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล ในพีเรียดนี้เลยหรือไม่? 

พร้อมกันนั้นอีกเรื่องคือปัญหาในเกมรับของ 'บาร์ซ่า' ที่ตัวเลือกจำกัดเมื่อ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แสดงจุดยืนว่าพร้อมย้ายไปเล่นที่ซูเปอร์ลีก จีน ให้กับ เหอเป่ย์ ไชน่า ฟอร์จูน ส่วน ซามูแอล อุมติตี้ ก็ยังบาดเจ็บ 


คูตินโญ่ คือเป้าหมายหลักสำหรับ บาร์เซโลน่า ในตลาดมกราคมแน่นอน

โดยหากเดินตามแผนเดิมซึ่งจะดึง เยอร์รี่ มีน่า เซนเตอร์ฮาล์ฟ บราซิเลี่ยนจาก พัลเมรัส ช่วงตลอดซัมเมอร์ 2018 อาจต้องเปลี่ยนมาเป็นปิดดีลต้นปีทันที  

พร้อมกันนั้นยังมีเรื่องเสริมความแข่งแกร่งให้ บาร์เซโลน่า เบ ของเทรนเนอร์ เคราร์ด โลเปซ ดิ้นหนีการตกชั้นในลีก เซกุนด้า ดิบิซิโอน 

อนึ่งเกม 'เอล กลาซิโก้' ครั้งแรกของฤดูกาล 2017-18 ลงเตะวันเสาร์นี้เวลา 19.00 น. (ตามเวลาไทย) 'บาร์ซ่า' มีแต้มเหนือ เรอัล มาดริด 11 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด