:::     :::

รัฐบาลสเปนเตรียมเปิดไฟเขียวให้แฟนชมเกม30%

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนรายงานว่ารัฐบาลสเปนเตรียมอนุญาตให้แฟนบอลสามารถเข้าชมเกมในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ แต่จำกัดจำนวนไม่เกิน 30 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานข่าวโดยอ้างอิงจากสถานีวิทยุ'กาเดน่า โกเป้'ระบุว่ารัฐบาลสเปนเตรียมออกพระราชกฤษฎีกาในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ให้สังเวียนลูกหนังสามารถเปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมแต่ภายใต้จำนวนจำกัดไม่เกิน 30 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม 

ฟุตบอลสเปนทั้ง ลา ลีกา และ เซกุนด้า กำลังจะกลับมารีสตาร์ทซีซั่นในช่วงสัปดาห์นี้และเบื้องต้นจะเป็นการเตะแบบปิดสนาม ก่อนมีรายงานข่าวว่ารัฐบาลเมืองกระทิงเตรียมเปิดไฟเขียวให้แฟนบอลสามารถเข้าชมเกมลูกหนังได้ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ แต่จำกัดจำนวนไม่เกิน 30 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม ทว่าถ้ารายงานข่าวดังกล่าวเป็นจริงก็จะมีแฟนบอลราว 30,000 คนสามารถเข้าชมเกมในสังเวียนขนาดใหญ่อย่าง 'คัมป์ นู'ของ บาร์เซโลน่า หรือ 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'ของ แอตเลติโก มาดริด

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าหลายสโมสรของลีกเมืองกระทิงกำลังมองหาความเป็นไปได้ในการลดจำนวนแฟนบอลเข้าสนามของตนเองเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โดยเฉพาะ เอสปันญ่อล หวังว่าพวกเขาจะได้รับอนุญาตให้สามารถเปิดสนามให้แฟนบอลเข้าชมเกม 1 ใน 3 ของความจุสังเวียน'อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม' ก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ คาดว่าจะมีแฟนเข้าชมเกมราว 12,000-15,000 คน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด