:::     :::

กูรูมั่นใจฮาแลนด์ไม่ทรยศลีดส์เข้าซุ้มผี

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
1,535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แยน อาเก้ ฟอร์ทอฟท์ อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ซึ่งผันตัวไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ทางจอโทรทัศน์ หล่นวาทะว่าไม่มีทางที่ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ จะย้ายไปร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเลือดครึ่งหนึ่งของเขาเชื่อมโยงกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด อริตัวเอ้ของปีศาจแดง

เออร์ลิ่ง เบราท์ คือทายาทของ อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ อดีตผู้เล่น 'ยูงทอง' ซึ่งช่วงที่กองหน้าปรมาณูลืมตาดูโลกเมื่อ ก.ค.ปี 2000 ก็ที่โรงพยาบาลในเมืองลีดส์ แคว้นยอร์กเชียร์นั่นเอง 

แม้ไม่เคยเล่นให้มาก่อน แต่มันคือความผูกพันธ์ทางจิตวิญญาณ คงผิดจารีตอย่างมากหากบุคลากร ลีดส์ เปลี่ยนเครื่องแบบสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้น ฟอร์ทอฟท์ จึงฟันธงว่า ฮาแลนด์ ยากจะเป็นสมบัติของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมระบุทีมที่เหมาะสมดูเป็น ลิเวอร์พูล มากกว่า 

"หมอนั่นลงตัวกับทุกสโมสรนั่นแหละ ซึ่งกับ ลิเวอร์พูล ก็คงแจ่มเลย - ดังนั้นเวลาที่ เออร์ลิ่ง พูดถึงสโมสร ยูไนเต็ด เขาหมายถึง ลีดส์ ไม่ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด" กูรูสัญชาตินอร์วีเจี้ยนให้สัมภาษณ์พ็อดแคสต์ 'บลัดเร้ด' ก็ต้องอวยเจ้าภาพหน่อย 

เชิญมาพ็อดแคสต์ลิเวอร์พูลก็ต้องหวานใส่เจ้าภาพ

"ครั้งแรกที่ผมได้เห็นเขาเล่นกับตา ณ สนามแอนฟิลด์ หมอนั่นถูกเปลี่ยนตัวลงมาแล้วทำผลงานน่าทึ่งจริงๆ เจ้าหนุ่มนั่นหาพื้นที่เก่ง" แยน อาเก้ พูดถึงเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่มที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก 4-3 เมื่อต้นซีซั่น 

"เขายิงได้ 1 เม็ดด้วยทั้งที่ควรเป็น 3-4 สกอร์ด้วยซ้ำ ฟอร์มมันเหลือเชื่อ จุดเด่นของน้องมันคือหาที่ว่างเก่ง วิ่งทำทางฉลาดเหมือนแข้งมากประสบการณ์" 

ปัจจุบัน ฮาแลนด์ เล่นให้ ดอร์ทมุนด์ เมื่อย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทัพเมื่อตลาดม.ค.2020 สนนราคา 17 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด