:::     :::

อดัมส์ไม่แฮปปี้หลังสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ยังไม่สบอารมณ์เนื่องจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังไม่เสนอข้อตกลงระยะยาวให้เขาพิจารณา

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตนเองหลังการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ'แก๊งค์ กรีน'ไม่มีความคืบหน้าอย่างที่เจ้าตัวคาดหวัง ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานสืบเนื่องจากมีข่าวว่า ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปี อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2017 ปีเดียวกับ อดัมส์ ที่ถูก เจ็ตส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 6 และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังอยู่ในกระบวนเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวพร้อมค่าจ้างก้อนโต ซึ่งเซฟตี้วัย 24 ปีแสดงความเห็นในอินสตาแกรมว่า เจ็ตส์ หยุดการเสนอข้อตกลงคล้ายกันที่เขาเรียกว่าความเห็นแก่ตัว 


อดัมส์ ยังยกย่องเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง แกร์เร็ตต์ ว่าสมควรได้รับสัญญาก้อนโต จากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปี ที่ทำ 30.5 แซ็คในการลงเล่นอาชีพเพียง 37 เกม 

อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2017 ปิดการเล่นปีที่ 3 กับ เจ็ตส์ ในฐานะหนึ่งในเซฟตี้ดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล เขามีชื่อติด'ออล-โพร'หลังการทำ 75 แท็คเกิ้ล, ทำ 10 แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล,  6.5 แซ็ค, ปัดบอล 7 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 2 ครั้งและหนึ่งในนั้นคือ'พิค ซิกซ์'ในซีซั่น 2019

จากผลงานดังกล่าวทำให้ อดัมส์ ต้องการทำข้อตกลงระยะยาวซึ่งจะทำให้เขาเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกเหนือกว่า เอ็ดดี้ แจ็คสัน ของ ชิคาโก้ แบร์ส, เควิน บียาร์ด ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ ไทแรนน์ มาติเยอ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งรับค่าจ้างอันดับต้นๆของลีกระหว่าง 14-15 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด