:::     :::

'คาร์ร่า'เมินแวร์เนอร์ชี้หงส์ดาวรุ่งเจ๋งเพียบ

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
2,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ไม่สนใจเรื่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ปัดโอกาสที่จะได้ตัว ทิโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีม โดยชี้ทีมมีดาวรุ่งเจ๋งๆอยู่เพียบ

"หงส์แดง" เป็นข่าวกับกองหน้า ไลป์ซิก มาอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายนักเตะเตรียมย้ายไป เชลซี เนื่องจากค่าตัวที่ทีมมองว่าแพงเกินไป ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ ชี้ว่าในทีมมีแข้งอายุน้อยฝีเท้าเยี่ยมอยู่หลายคน ไม่สนเรื่องการชวดได้แข้งคนไหนมาร่วมทีม

"ถ้าคุณดูทีมที่เล่นกับ แอสตัน วิลล่า ในคาราบาว คัพและทีมชนะ ชรูว์สบิวรี่ ในเอฟเอ คัพ, มันมีแนวโน้วที่ดีอยู่เหมือนกัน" คาร์ราเกอร์ กล่าว

"คนที่โดดเด่นสำหรับผมก็คือ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ในตำแหน่งแบ็กขวา, การมี วิลเลี่ยมส์ หมายความว่า คล็อปป์ ไม่จำเป็นต้องเสริมทัพในตลาดกับตำแหน่งนี้, ผมมองว่า วิลเลี่ยมส์ มีโอกาสลงสนาม 10-15 เกมในฤดูกาลหน้า"

"ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต เพิ่งจะอายุ 17 และลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว, ขนาดผมเองยังไม่ได้อยู่ในทีมสำรองเลยตอนอายุ 16 - ในความเป็นจริงผมไม่ได้อยู่ในทีมเอด้วย นั่นแสดงให้เห็นถึงคุณภาพนักเตะที่ย้ายมาสู่ ลิเวอร์พูล"

"ยังมีเด็กคนอื่นที่ก้าวขึ้นมา อย่าง เจมส์ นอร์ริส คนที่ ลิเวอร์พูล ให้เรตอย่างสูงทีเดียว, ทอม ฮิลล์ ก็จัดอยู่ในประเภทนั้น และกองหน้าอย่าง เลย์ตัน สจ๊วร์ต คนที่ผมติดตามดูมาอย่างต่อเนื่องเพราะเขาอยู่ในกลุ่มเดียวกับลูกชายผม"

"มีกลุ่มนักเตะของ ลิเวอร์พูล ที่มีความหวังอย่างสูงและในตอนนี้ยากที่จะก้าวขึ้นสู่ทีมดีที่สุดในโลก ผมคิดว่าแข้งพรสวรรค์บางคนจะสร้างชื่อให้ตัวเองได้แน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด