:::     :::

แฮ็คเคนเบิร์กอดีตควอร์เตอร์แบ็กเจ็ตส์เบนเข็มเล่นเบสบอล

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แฮ็คเคนเบิร์ก อดีตควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบ 2 ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เบนเข็มสู่การเล่นเบสบอลหลังอาชีพในเอ็นเอฟแอลไม่รุ่งอย่างที่คาดหวัง

คริสเตียน แฮ็คเคนเบิร์ก อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่ไม่รุ่งกับการเล่นเอ็นเอฟแอลกำลังพยายามหันไปเอาดีในการเล่นเบสบอลและอาจหมายถึงการเล่นระดับเมเจอร์ลีกในอนาคต จากการให้สัมภาษณ์กับ ร็อบ เคสต์เนอร์ ผู้สื่อข่าวของ เอ็นบีซี ฟิลาเดลเฟีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แฮ็คเคนเบิร์ก อดีตผลผลิตจาก เพนน์ สเตท ฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 อยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ช่วง 2 ปีแรก ก่อนจะอยู่ช่วงสั้นๆกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ เมมฟิส เอ็กเพรสส์ ทีมระดับ เอเอเอฟ ลีกที่เล่นเพียงปีเดียวในซีซั่น 2019 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่เคยลงเล่นเอ็นเอฟแอลแม้แต่นาทีเดียว


'ผมแค่ต้องการแข่งขัน' แฮ็คเคนเบิร์ก เผย 'ผมพยายามทดลองและเผชิญความยากลำบากของตัวเองกับเอ็นเอฟแอลและประสบความสำเร็จและมันเหมือนนั่งรถไฟเหาะ ท้ายที่สุดผมนั่งลงที่นี่ตอนอายุ 25 ผมรู้สึกเหมือนยังมีพลังเหลือในถังอีกเพียบ' 

นับตั้งแต่ถูก เจ็ตส์ เลือกเข้าทีมในปี 2016 แฮคเคนเบิร์ก ประสบปัญหาตลอด 2 ปี เขาไม่มีโอกาสแม้กระทั่งการเป็นแบ็คอัพและยังไม่ดีพอสำหรับการเล่นเอ็นเอฟแอล ซึ่งเจ้าตัวกำลังพยายามเบนเข็มสู่การเล่นเบสบอลโดยใช้ประโยชน์จากสรีระของเขาที่สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว สามารถเล่นตำแหน่งพิตเชอร์ได้เช่นกัน

'ผมโตขึ้นมาจากการเล่นเบสบอล' แฮคเคนเบิร์ก กล่าว 'ทุกคนต่างมีเวลา ดังนั้นผมจึงคิดว่าทำไมจะไม่ล่ะ? หยิบมันขึ้นมาและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น นั่นคือสิ่งที่มันเป็น ผมแค่อยากสนุกกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด