:::     :::

ปธ.เบซิคตัสด่าไล่หลังคาริอุสงูเห่า

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาห์เหม็ด นูร์ เซบี ประธานสโมสร เบซิคตัส ให้สัมภาษณ์ด่าไล่หลัง ลอริส คาริอุส นายด่านมาดมือรั่วซึ่งยกเลิกสัญญาแยกทางกันไปว่าเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่น่าผิดหวัง

จอมหนึบดอยช์ถูกยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ระยะยาว 2 ฤดูกาลตั้งต่อ 2018-19 ถึง 2019-20 ทว่าก็อยู่ไม่ครบเพราะโดนบอกเลิกสัญญาเมื่อเม.ย.ที่ผ่านมาโดย คาริอุส อ้างเหตุผลเรื่องโดนเบี้ยวค่าจ้าง นำไปสู่การแตกหักกับบอร์ดบริหาร 

ล่าสุดมิสเตอร์ เซบี ให้สัมภาษณ์ 'ทีอาร์ที สปอร์' บอกผิดหวังกับพฤติกรรมของนายด่านวัย 26 ปี ทั้งที่เจ้าตัวสามารถทำตัวดีกว่านั้นได้ 

"กรณีของ ลอริส คาริอุส เป็นตัวอย่างที่ต่างออกไปจากคนอื่น เพราะช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัส เราไม่มีค่าบัตรผ่านประตูเลย ผู้เล่นบางคนเสียสละลดเงินเดือนหากตัวเองยังอยากร่วมงานต่อ" ประธานสโมสร เบซิคตัส เปิดปาก 

คาริอุสโดนด่าไล่หลัง

"แต่เคสของ คาริอุส ผมบอกได้เลยเขาทำตัวน่าผิดหวัง วิธีการที่เจ้าตัวแยกทางกับสโมสรไม่ถูกต้อง เอาจริงๆคงไม่อยากอยู่ที่นี่ตั้งแต่แรก น่าเจ็บใจ" 

อดีตนายทวาร ไมน์ซ มารายงานตัวกับ ลิเวอร์พูล สังกัดแม่ แต่ก็คงไม่มีส่วร่วมใดๆทั้งสิ้น สัญญาปัจจุบันถึง มิ.ย.2022 คาดว่าซัมเมอร์นี้อาจย้ายกลับไปเล่นในบุนเดสลีกา เยอรมัน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด