:::     :::

'เมสซี่เม็กซิกัน'เตรียมทำสถิติแข้งเด็กสุดลงเล่นลีกา

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โรเมโร่ แข้งดาวรุ่งวัย 15 ปีของ มายอร์ก้า มีโอกาสเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ที่ลงเล่นลีกาหากถูกส่งลงสนามในเกมเยือน บียาร์เรอัล คืนนี้

ลูก้า โรเมโร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 15 ปีของ มายอร์ก้า เจ้าของฉายา'เมสซี่เม็กซิกัน' มีโอกาสสร้างสถิติใหม่ของฟุตบอลลีกาถ้าหากเขาถูกส่งลงเล่นเกมเยือน บียาร์เรอัล คืนวันอังคารนี้ ตามรายงานข่าวจาก'อาส'

โรเมโร่ เป็นแข้งชาวอาร์เจนไตน์ที่เกิดใน ดูรังโก้ เมืองเล็กๆในกรุง เม็กซิโก ซิตี้ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2004 มีชื่อติดโผของเทรนเนอร์ บีเซนเต้ โมเรโน่ ชุดเยือนถิ่น บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาคืนวันอังคารนี้ ซึ่งถ้าหาก'เมสซี่เม็กซิกัน'ถูกส่งลงสนามจะกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ที่ลงเล่นลีกเมืองกระทิงทันที 

ตามรายงานระบุว่า โรเมโร่ เป็นดาวรุ่งที่มีลีลาการเล่นฟุตบอลละม้าย ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เขาย้ายมาอยู่ประเทศสเปนตั้งแต่อายุ 3 ขวบโดยอาศัยอยู่ใน บียานวยบา เด กอร์โดบา และย้ายมาอยู่เกาะมายอร์ก้าในปัจจุบัน 

โรเมโร่ เซ็นสัญญากับทีมชาวเกาะตั้งแต่อายุ 10 ขวบตอนปี 2015 และก้าวขึ้นมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงเดือนนี้ เขารับเงินจาก มายอร์ก้า เดือนละ 1,000 ยูโร โดยสโมสรออกค่าใช้จ่ายทั้งเรื่องค่าเช่าและสาธารณูปโภคทั้งหมด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด