:::     :::

'ฮอว์คอาย'อ้างกล้องโดนบังหมด-9พันกว่าเกมไม่เคยเกิด

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอว์คอาย บริษัทที่ดูแลเรื่องโกลไลน์เทคโนโลยีของพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ขอโทษโดยบอสใหญ่ อ้างเหตุผลกล้องทุกตัวโดนบัง ซึ่งไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เปิดเผยความคืบหน้ากรณี เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ประตูในเกมบุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 คู่แรกของพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่กลับมาแข่งขันกันต่อ ซึ่งเมื่อดูจากภาพช้าแล้ว บอลเข้าไปเต็มใบ

"ระหว่างครึ่งแรกของเกม แอสตัน วิลล่า กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ วิลล่า พาร์ค มีจังหวะที่เกี่ยวข้องกับโกลไลน์ ซึ่งบอลได้ข้ามเส้นประตูเข้าไปโดยผู้รักษาประตูเบอร์ 25 นีลันด์"

"ผู้ตัดสินของเกมไม่ได้รับสัญญาจากนาฬิกาข้อมือ เช่นเดียวกับทางหูฟังของระบบโกล ดิซิชั่น ซิสเทม (จีดีเอส) กล้องทั้ง 7 ตัวที่ตั้งอยู่รอบบริเวณประตูถูกบดบังจากผู้รักษาประตู กองหลัง และเสาประตู ซึ่งการบังขนาดนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนมากกว่า 9,000 เกมที่เทคโนโลยี ฮอว์คอาย โกลไลน์ ถูกนำมาใช้งาน"

"ระบบการทำงานถูกทดสอบและพิสูจน์ความพร้อมก่อนเริ่มเกม เพื่อให้สอดคล้องกับกฏระเบียบของ ไอเอฟเอบี และผู้ตัดสินก็ยืนยันความพร้อม ระบบก็ทำงานอยู่ตลอด"

"ฮอว์คอาย ต้องขอโทษอย่างหาที่สุดไม่ได้ต่อทาง พรีเมียร์ลีก, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้" แถลงการณ์ของ ฮอว์คอาย ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด