:::     :::

เดร้คมั่นใจคาร์ดินาลส์พร้อมเขย่าลีกซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนแย่น เดร้ค รันนิ่งแบ็กประสบการณ์มั่นใจว่า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะเขย่าลีกเอ็นเอฟแอลซีซั่นหน้าโดยเฉพาะกับดิวิชั่นเอ็นเอฟซี ตะวันตก

เคนแย่น เดร้ค รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีมั่นใจว่า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ภายใต้การคุมทีมปีที่สองของ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ มีอาวุธครบมือสำหรับการสั่นสะเทือนวงการเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คิงส์บิวรี่ เข้ามาคุมทีมปีแรกในซีซั่นที่ผ่านมาพร้อมด้วยควอร์เตอร์แบ็กดีกรีดราฟท์คนแรก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ก่อนจะจบฤดูกาลด้วยสถิติ 5-10-1 พร้อมการคว้ารางวัลรุคกี้ทีมบุกแห่งปีของควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง อีกทั้งยังเทรด เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกดาวดังมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เสริมอาวุธทีมบุกเพิ่มเติมจนทำให้ เดร้ค คุยโวว่า คาร์ดินาลส์ มีองค์ประกอบครบถ้วนสำหรับการเขย่าลีกเอ็นเอฟแอลซีซั่นหน้า


'ผมรู้สึกเหมือนเป็นโฆษณาที่รับประกันได้ ด้วยความสัตย์จริง' เดร้ค เผย 'เมื่อคุณเพิ่มปีกนอกดีที่สุดของลีกอย่าง เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์, ควอร์เตอร์แบ็กไฟแรงสุดของลีกอย่าง ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์, คุณเพิ่มผมเข้าไปอีกคน, คนเพิ่มอีก 2-3 ชิ้นส่วนในแนว'โอ-ไลน์', ในแนวป้องกัน คุณดราฟท์ (กองทัพสวิส) มีดอย่าง ไอเซ่ห์ ซิมม่อนส์ ช่วยค้ำแนว'ดี-ไลน์' และนำคนอื่นมาสร้างปริศนาอันยิ่งใหญ่ (นั่น) สิ่งที่เรามีใน อริโซน่า ผมรู้สึกเหมือนว่าเรากำลังจะออกไปที่นั่นและจัดการกับลีกเหมือนพายุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในดิวิชั่นของเรา'

คาร์ดินาลส์ อยู่ในดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันตก ร่วมกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ แอลเอ แรมส์ ซึ่งสองทีมแรกผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ อริโซน่า จะเบียดขึ้นมาแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟซีซั่นหน้าเช่นกัน 


เดร้ค ยังแสดงความมั่นใจว่า เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองจะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาด้วย

'ปีนี้เรามีอีกหนึ่งปีภายใต้ควอร์เตอร์แบ็กของเรา' เดร้ค อธิบาย 'ไคเลอร์ ยังคงเล่นดีขึ้นและตอนนี้เขามีอีกหนึ่งปีภายใต้การนำของเขา คลิฟฟ์ มีเวลาหนึ่งปีของเขาเช่นกัน ผมหมายความว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่มากนัก ตอนนี้เข้ามาอีกปีของประสบการณ์นั้น เราแค่จะทำสิ่งที่เราต้องทำและปล่อยให้ความสามารถของเราพูดด้วยตัวมันเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด