:::     :::

เป๊ปรับซาเน่กระสันสละเรือเป็นเสือใต้

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
1,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมลีกมันเดย์ไนท์พบ เบิร์นลี่ย์ ( 22 มิ.ย.) โดยเน้นเรื่องความคืบหน้าสัญญาใหม่ของ ลีรอย ซาเน่ ว่าไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ เนื่องจากดาวเตะดอยช์ต้องการย้ายออก สถานีต่อไปคงเป็น บาเยิร์น มิวนิค

สัญญาของ ซาเน่ คาราคาซังมาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 เพราะ 'เรือใบสีฟ้า' อยากขยายเพิ่มแทนฉบับเดิมที่จะหมด มิ.ย.2021 แต่ตัวแทนนักเตะถ่วงเวลาไว้กระทั่งแข้งวัย 24 ปี เอ็นเข่าพังจากเกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ ทุกอย่างจึงถูกระงับหมด 

ดราม่าลากถึงปัจจุบันปีกวัย 24 ปีซ้อมเคาะสนิมไปบ้างแล้ว ทาง ซิตี้ ก็ยื่นสัญญาใหม่ให้พิจารณาแต่ปรากฏว่าถูกปฏิเสธ เนื่องจากใจลอยสู่ อัลลิอันซ์ อารีน่า เรียบร้อย 

"ลีรอย เขาบอกเราว่าไม่ต้องการต่อสัญญา ซึ่งหากเจ้าตัวอยากชิ่งมันก็สามารถเกิดขึ้นได้เลยจะทั้งซัมเมอร์นี้หรือตอนหมดข้อผูกมัด" กวาร์ดิโอล่า เปิดหมดเปลือกไม่ต้องกั๊ก

เป๊ปสวมบทพ่อพระไม่ขวางเด็ก

"สโมสรเราก็มาสอบถามความเห็นผม 2-3 ครั้งแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทราบว่าหมอนั่นไม่ยอมต่อท่าเดียว เขาอยากเล่นให้ทีมอื่น"

"ผมคิดว่าทุกคนคงทราบว่าคือที่ไหน ซึ่งหากเมื่อจบฤดูกาลสามารถตกลงกันได้สองฝ่าย ก็คงพบว่าหมอนั่นแยกทาง แต่หากคุยไม่ลงตัว หมดสัญญาเมื่อไหร่ก็เชิญเก็บของเช่นกัน"

"แน่นอนเรื่องนี้ทำผมผิดหวัง เพราะเมื่อเรายื่นข้อเสนอให้นักเตะก็เพราะทีมต้องการเขาจริงๆ มีความพยายามก่อนหมอนั่นเดี้ยงด้วยซ้ำ หลังจากนั้นก็ด้วย แต่ถูกปฏิเสธหมด" 

"ส่วนตัวผมก็ย้ำเสมอว่าอยากเก็บผู้เล่นที่ต้องการอยู่กับสโมสรและมีปณิธาณต้องการประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่กรณีนี้แน่นอนเราเคารพความเห็น ลีรอย" 

"เอาจริงๆน้องมันเป็นเด็กดี ผมรักเขามาก เป็นคนมีการศึกษา พื้นฐานครอบครัวก็ดี ผมไม่มีอะไรจะเหลาเขาในทางเสียหาย เพียงแค่เจ้าตัวเลือทางเดินที่ต้องการผจญภัยครั้งใหม่ในอาชีพเอง"

"ซึ่งก่อนมันจะเกิดขึ้น เราจะยังคงช่วยเขาจนถึงวันสุดท้ายที่อยู่บ้านหลังนี้" 

ผู้บริหาร แมนฯ ซิตี้ อยากได้ค่าตัวระดับ 65-70 ล้านปอนด์ แต่ทาง บาเยิร์น อ้างเรื่องโคโรน่าไวรัสระบาด, สัญญาเหลือแค่ 1 ซีซั่นและนักเตะมีใจ กดลงมาแค่ไม่เกิน 40 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด