:::     :::

ชุดขาวเทงบ200ล้านยูโรเสริมแกร่ง

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560
3,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความปราชัยสิ้นสภาพ 0-3 ในศึก 'เอล กลาซิโก้' วานนี้ทำให้สโมสร เรอัล มาดริด อยู่ไม่ติด เซ็นงบเบิกจ่ายกว่า 200 ล้าน ยูโร เพื่อเดินหน้าเสริมทัพไล่ล่าจ่าฝูง บาร์เซโลน่า

บิ๊กแมตช์ของ ลา ลีกา สเปน วานนี้ขาดลอยกว่าที่คาดเมื่อ 'ราชันชุดขาว' พ่ายคารัง 3 เม็ด ให้กับจ่าฝูง 'บาร์ซ่า' จนตามหลังถึง 14 แต้มแม้จะแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด 

'ดารีโอ โกล' สื่อสัญชาติสแปนิชระบุว่า ผลการแข่งขันทำให้ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ปธ.สโมสรโกรธควันออกหูเตรียมเรียกเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาคุยถึงแผนการทำทีมที่จำเป็นต้องมีผู้เล่นคุณภาพพร้อมใช้ มากกว่ารอให้ดาวเตะอายุน้อยเกี่ยวประสบการณ์ 


เปเรซ (กลาง) หน้าตาบอกบุญไม่รับ


โรนัลโด้ (ซ้าย) ผลงานน่าผิดหวังพยายามฉุด เมสซี่ (ขวา) ลุกขึ้นจากพื้น

โดยตลาดรอบสองซึ่งจะเปิดในอีกสัปดาห์ข้างหน้า มาดริด มีงบให้กุนซือเฟร้นช์แมนจับจ่ายไม่อั้น โดยนอกจาก เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่านที่ตกเขียวมาจาก แอธ.บิลเบา ด้วยมูลค่า 30 ล้าน ยูโร 

'ราชันชุดขาว' ยังต้องการเสริมศักยภาพเกมรับ เล็งไปที่ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ กัปตันทีม เอซี.มิลาน ค่างวดน่าจะอยู่ราว 50 ล้าน ยูโร 

พร้อมกันนั้น เปเรซ ยังจะคืนชีพ 'กาลาติกอส' พร้อมทุ่มระดับ 100 ล้าน ยูโร กระชาก เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าฟอร์มร้อนค่าย อินเตอร์ มาล่าตาข่ายใน ซานติอาโก เบร์นาเบว เสริมศักยภาพแนวรุกแทน คาริม เบนเซม่า หัวหอกฟอร์มฝืด หรือ แกเร็ธ เบล ตัวรุกที่ขยันเจ็บ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด