:::     :::

'มู'บ่นหลังเกมมีทั้งชอบและไม่ชอบไก่เจ๊าผี

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
1,657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส เปิดใจหลังเกมพรีเมียร์ลีกนัดเสมอทีมเก่า แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ชี้มีหลายส่วนที่ชอบ แต่ก็มีอีกไม่น้อยที่ไม่ชอบโดยเฉพาะจุดโทษที่ผีแดงได้

สเปอร์ส นำก่อน 1-0 จาก สตีเว่น เบิร์กไวจ์น แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1 จากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และผีแดงเกือบจะได้จุดโทษอีกในนาทีสุดท้าย แต่วีเออาร์ริบคืนการตัดสินใจของ จอน มอสส์ ที่เป่าให้ตอนแรก

"แฮปปี้กับหลายสิ่ง และก็ไม่แฮปปี้กับอีกหลายสิ่ง สิ่งที่ผมชอบนะเหรอ? ผมชอบทัศนคติของทีม การจัดการ การคอนโทรล การเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นในแบบที่พวกเขาไม่ชอบ" 

"แต่ก็ไม่ชอบในแนวทางที่ผมอ่านเกม ผมไม่มีตัวสำรองตอบสนองการเล่นในสนาม เมื่อพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) เริ่มขึงเกมได้ เราก็เริ่มเหนื่อยล้าและไม่สามารถไล่เพรสซิ่ง"

"มันยากในการจัดการนัดนี้ ผมไม่แฮปปี้กับจุดโทษ และก็ไม่แฮปปี้กับจุดโทษครั้งที่สอง ผมไม่แฮปปี้กับ วีเออาร์ ไม่ใช่ผู้ตัดสินกับจุดโทษแรกที่เสีย ผู้ตัดสินผิดพลาดได้ แต่ วีเออาร์ ต้องทำงานให้ถูก" 

"ส่วนจุดโทษที่สอง ผมไม่แฮปปี้กับ จอน มอสส์ เพราะเขาไม่เป่าฟาวล์เป็นฟรีคิกก่อนหน้านำไปสู่จุดโทษและจากนั้นก็เป่าให้จุดโทษที่ไม่ใช่จุดโทษ ในกรณีนี้ วีเออาร์ ตัดสินความจริงออกมา" มูรินโญ่ กล่าวก่อนนำทีมเล่นในบ้านอีกนัดพบ เวสต์แฮม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด