:::     :::

ที่นี่บราซิล! "กูปรี"เปิดตัวอดีตทีมงาน"กามา"คุมทัพ

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล ดีกรีอดีตทีมงานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของอเล็กซานเดอร์ กามา ชุดแชมป์ไทยลีก 2015 คุมทัพ

ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดตัว โรเบิร์ต โจเซ่ ดา ซิลวา กุนซือใหม่ชาวบราซิลวัย 48 ปี คุมทัพสู้ศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ เป็นที่เรียบร้อย โดยมี ลูเซียโน่ โซอาเรส โด อี. ซานโต เข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ซึ่งทั้ง 2 คนเคยเป็นทีมงานสต๊าฟของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดคว้าแชมป์ไทยลีก 2015 ในยุคของอเล็กซานเดอร์ กามา มาแล้ว

สำหรับ โรเบิร์ต โจเซ่ ดา ซิลวา สมัยเป็นนักเตะเคยค้าแข้งที่ประเทศโปรตุเกส ก่อนแขวนสตั๊ดแล้วมาเอาดีด้านงานโค้ช และมีโอกาสร่วมงานกับกุนซือชื่อดังของโลกมาแล้วมากมาย อาทิเช่น วานเดอเลย์ ลุกแซมเบอร์โก, คาร์ลอส อัลเบอร์โต แปร์ไรร่า , อันโตนีโอ โลเปส เป็นต้น ส่วนประสบการณ์ในเมืองไทยนั้นโจเซ่เคยเป็นผู้ช่วยของอเล็กซานเดอร์ กามา พาบุรีรัมย์ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ ปี2015

ส่วน ลูเซียโน่ โซอาเรส โด อี. ซานโต ผู้ช่วยโค้ช สมัยเป็นนักเตะเคยค้าแข้งที่บ้านเกิดและสหรัฐอเมริการวมทั้งประเทศกรีซ ก่อนเริ่มจับงานโค้ช ตั้งแต่ปี 1999 โดยเป็นโค้ชให้กับชุด บราซิเลียนซอคเกอร์คอนเฟดเดอเรชั่นส์ หลังจากนั้นก็ไปเป็นโค้ชให้กับสโมสรวาสโก ดากามา ชื่อดังในบราซิล ต่อมาได้มาทำงานให้กับหลายสโมสรชื่อดังในแถบตะวันออกกลาง รวมหลายประเทศ รวมถึงมีประสบการณ์กับฟุตบอลไทยก็คือการเป็นหนึ่งในสต๊าฟของบุรีรัมย์ยูไนเต็ดปี 2015 ชุดคว้าแชมป์ไทยลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด