:::     :::

เออร์วินเชื่อโซลชาสร้างผลงานเยี่ยมกับผีได้แน่

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนิส เออร์วิน อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะคุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างผลงานที่แสนวิเศษออกมาได้อย่างแน่นอน

โซลชา ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีคุมทีม ปิศาจแดง อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคมปี 2019 หลังจากก่อนหน้านั้นเขาเข้ามาทำหน้าที่รักษาการแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนปลดออกไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2018

แม้จะมีช่วงเวลาที่ไม่ดีหลังจากได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ และผลงานของทีมยังไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ แต่ทาง เออร์วิน เผยว่าโดยส่วนตัวเชื่อมั่นว่ากุนซือชาวนอร์เวย์จะทำงานกับ ปิศาจแดง ได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน 

"ผมร่วมทีมกับ โอเล่ มา 6 หรือ 7 ปีและเขาเป็นคนที่ชอบเรียนรู้อย่างมาก เขาเป็นคนที่มีส่วนกับเกมอย่างมาก" อดีตแบ็กซ้ายระดับตำนานของปิศาจแดงเผยผ่าน Switchbox TV

"มันเป็นเรื่องที่รู้กันดีในตอนที่เขาลงสนามเป็นตัวสำรองเขาคว้าโอกาสได้ทั้งหมดและพยายามทำงานในตอนที่แนวรับเหนื่อยล้าเมื่อเขาลงสนาม"

"คนที่ชาญฉลาดอย่างมากและผมคิดว่าเขารู้เขาต้องการอะไร ผมไม่แปลกใจเลยกับทุกๆ อย่างที่เขาเริ่มในการจัดการ"

"มันยากมากๆ ในการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาพาทีมดำเนินไปอย่างน่าเหลือเชื่อในตอนที่เขาเข้ามาคุมทีม และปีนี้เป็นปีแรกรวมไปถึงพรี-ซีซั่น ผมคิดว่าเขาคว้านักเตะที่ยอดเยี่ยมบางรายเข้ามา โดยเฉพาะ (บรูโน่) แฟร์นันด์ส ในช่วงตลาดเดือนมกราคม"

"ก่อนช่วงคริสต์มาส ผมคิดว่าเรามีช่วงเวลาที่ขึ้นๆ ลงๆ แต่หลังจากนั้นเราเดินหน้าในจุดที่เราทำให้ตนเองมีลุ้นในการไปเล่นฟุตบอลยุโรป ผมคิดว่า โอเล่ จะทำงานที่มหัศจรรย์ออกมา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด