:::     :::

บิ๊กเสือเหลืองยันดึงมคิกลับเป็นเรื่องยาก

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เมเนียมีโอกาสย้ายออกจากถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ปลายทางคงไม่ใช่ต้นสังกัดเก่าอย่าง ดอร์ทมุนด์

    ฮันส์ โยอาคิม วัตซ์เก้ ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าการดึง เฮนริค มคิตาร์ยาน กลับคืนสู่ทีมเสือเหลืองเป็นเรื่องที่เป็นได้ยากเพราะความแตกต่างเรื่องตัวเลขทางการเงินระหว่างสองสโมสร
   
    มคิตาร์ยาน ฟอร์มตกจนกลายเป็นตัวสำรองของ แมนฯยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังแสดงความผิดหวังกับทัศนคติของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เมเนียชัดเจนและไม่ขัดขวางหากนักเตะต้องการย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้    
   
    ขณะเดียวกัน ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายสังกัดของ มคิตาร์ยาน หลังทีมเสือเหลืองขายมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนียให้ทีมปีศาจแดงด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์เมื่อปีก่อนหน้านี้
   
    แต่ วัตซ์เก บอสค่ายเสือเหลืองบอกกล่าวกับ บิลด์ อัม ซอนทาก ว่าการดึงมคิตาร์ยานกลับถิ่นทีมเสือเหลืองคงไปได้ยาก
   
    'ผมรู้รายละเอียดทางการเงินของการย้ายของเขาไป แมนฯยูไนเต็ด เหมือนคนอื่น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม (การกลับมาของเขา) จึงเป็นเพียงข้อตกลงในจินตนาการเท่านั้น'
       
    นอกจากนี้ วัตซ์เก้ ยังกล่าวถึงสถานการณ์ของ อันเดร เชือร์เร่ ที่ต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น ซึ่งเขาพร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดตามความต้องการเช่นกัน
   
    'ผมได้ยินมาว่าตัวแทนของเขาคิดว่าอันเดรต้องการลงสนามมากขึ้น ดังนั้นถ้าหากนักเตะต้องการย้ายออกไป เราจะต้องมาคุยเรื่องนี้กับตัวแทนของเขา แต่ตอนนี้มันยังไม่เกิดขึ้น'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด