:::     :::

ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยืนยันฟาฟร์อยู่ต่อซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ของ ดอร์ทมุนด์ ปิดฉากซีซั่นด้วยการพ่ายคารังต่อ ฮอฟเฟนไฮม์ 0-4 แต่ยังได้รับการปกป้องจาก ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอทีมเสือเหลืองพร้อมยืนยันว่าเทรนเนอร์ชาวสวิสจะทำงานต่อไปในฤดูกาลหน้า

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาปกป้อง ลูเซียง ฟาฟร์ หลังการปราชัยย่อยยับต่อ ฮอฟเฟนไฮม์ 0-4 ในเกมปิดซีซั่นที่'ซิกนาล อีดูน่า-ปาร์ค'พร้อมยืนยันว่าเทรนเนอร์ชาวสวิสจะอยู่กับทีมเสือเหลืองต่อไปในซีซั่นหน้า จากการให้สัมภาษณ์'สปอร์ต1'สถานีโทรทัศน์เยอรมันเมื่อวันอาทิตย์ที่๋ผ่านมา 

'โค้ชทุกคนในโลกอาจต้องพ่ายแพ้เกมเมื่อวานนี้เพราะมันเป็นความผิดพลาดของทีม ก่อนหน้านี้ในเกมกับ ไลป์ซิก, เรามีหนึ่งในกมดีที่สุดของเราในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา' 

'ลูเซียง ฟาฟร์ นำทีมคว้าอันดับ 2 สองฤดูกาลติดต่อกันและเขายังอยู่ภายใต้สัญญา เขาสมควรได้รับโอกาสที่จะจัดการกับอคติที่มีต่อเขาในสื่อ'

วัตซ์เก้ ยังแสดงความประหลาดใจต่อการวิจารณ์การปราชัยของ ดอร์ทมุนด์ จาก มักซิมิเลียน อาร์โนลด์ มิดฟิลด์ของ โวล์ฟสบวร์ก ทั้งที่ทีมหมาป่าเมืองเบียร์ก็พ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค คาถิ่นตนเองเช่นเดียวกัน

'มันเป็นความยัปยศที่เขาจบฤดูกาลอันดับ 7 ผมไม่คิดว่า ดอร์ทมุนด์ จะเล่นแบบนั้นเหมือนกัน 0-4 คุณจะพูดอะไรได้อีกล่ะ?' อาร์โนลด์ กล่าวหลังการปราชัยต่อทีมเสือใต้ก่อนแขวะถึงทีมเสือเหลืองที่พ่าย ฮอฟเฟนไฮม์ ด้วยสกอร์เดียวกัน 

ก่อน วัตซ์เก้ จะกล่าวสั้นๆแต่เฉียบแหลมโต้ตอบมิดฟิลด์โวล์ฟสบวร์กว่า 'ถ้าผมแพ้ 0-4 ผมคงจะหุบปากแล้วล่ะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด