:::     :::

แบร์เร็ตต์พร้อมเซ็นแท็กถ้าไร้ข้อตกลงระยะยาว

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2563
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แช็ค แบร์เร็ตต์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 27 ปี พร้อมลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้แท็กถ้าหากไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

แช็ค แบร์เร็ตต์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 27 ปี ยืนยันว่าพร้อมลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้แท็ก หากการทำข้อตกลงระยะยาวกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เกิดขึ้นไม่ทันเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แบร์เร็ตต์ สตาร์ททั้ง 16 เกมกับ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2019 ทำ 19.5 แซ็ค ดีสุดอาชีพ หลังออกสตาร์ทเพียง 15 เกมตลอด 5 ปีแรกที่เล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อน แทมป้า เบย์ จะปิด 'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ 'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปี ซึ่งเขาวางแผนว่าจะเซ็นแท็กถ้าหากผ่านพ้นเส้นตายการทำข้อตกลงระยะยาวในวันที่ 15 กรกฎาคม

'ข้อตกลงระยะยาวอาจจะค่อนข้างยากกับสถานการณ์ของโลกในปัจจุบัน ผมคิดว่าเรากำลังทำข้อตกลง แต่มันอาจจะไม่ใช่ข้อตกลงระยะยาว' แบร์เร็ตต์ เผย 


บัคคาเนียร์ส ปิด'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ แบร์เร็ตต์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่การเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวหยุดชะงักเนื่องจากเกิดความไม่แน่นอนเรื่องเพดานเงินเดือนในปีถัดไปหลังการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19' นั่นทำให้ผู้เล่นที่ติดแท็กหลายคนมีโอกาสยากขึ้นที่จะได้ข้อตกลงระยะยาวในปี 2020 แต่ แบร์เร็ตต์ วางแผนว่าคงเซ็นแท็กไปก่อนแม้ว่าจะไม่สามารถทำข้อตกลงได้ก็ตาม

'เรายังคงพยายามที่จะทำงานบางอย่าง แต่ 'แฟรนไชส์ แท็ก' มันไม่เหมือน 50-50 เหมือนถ้าผมทำอะไรบางอย่างไม่สำเร็จ ผมจะเซ็นแน่นอน เรายังคงพยายามที่จะทำงานให้เสร็จและเราจะรอนานสุดเท่าที่จะทำได้' แบร์เร็ตต์ กล่าว 'ผมจะอยู่ที่นี่แน่นอนที่สุดในปีหน้า'

แบร์เร็ตต์ จะรับเงิน 15.8 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 ถ้าหากเขาเซ็นแท็ก แม้จะเป็นจำนวนเงินค่าจ้างที่ดีก็ตาม แต่มันยังไม่มั่นคงเท่ากับการทำข้อตกลงระยะยาว

'มันเป็นความยุ่งยากเล็กน้อยเพราะผมทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้และผมพยายามทำให้มันง่ายที่สุดเท่าที่ทำได้ ดังนั้นมันจึงไม่มีอะไรลอยเคว้งในอากาศ แต่ผมเดาว่าผมไม่ได้ทำเท่าที่ผมต้องการทำหรือเท่าที่ผมคิดว่าผมต้องทำ ดังนั้นผมไม่รังเกียจที่จะหันหลังชนกำแพง แต่ผมรักความมั่นคงมากกว่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด