:::     :::

นิวตันซ้อมร่วม'ซานู'ปีกนอกเพเทรียตส์ในแอลเอ

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
3,766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซานู (ซ้าย) ปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซ้อมร่วมกับ แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ในสนามของ ยูซีแอลเอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่ปล่อยเวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์หลังนัดซ้อมร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซานู ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปีของทัพนักรบกู้ชาติที่ ยูซีแอลเอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังลงเล่นซีซั่น 2019 เพียง 2 เกมเนื่องจากบาดเจ็บเท้าซ้าย ก่อนถูกทีมเสือดำปล่อยตัวพ้นทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 


ขณะที่ ซานู ทำผลงานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาน่าผิดหวังหลังการเทรดมาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เขาลงเล่น 8 เกม สตาร์ท 6 เกม รับบอล 26 ครั้ง ระยะ 207 หลาและทำเพียงทัชดาวน์เดียว ก่อนเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของเทรนเนอร์ส่วนตัวระบุก่อนหน้านี้ว่า 'ปีกนอกวัย 30 ปี เร็วขึ้น ผอมลงและมีรูปร่างดีขึ้นกว่าเดิม' 

ตามรายงานระบุว่า นิวตัน ฝึกซ้อมร่วมกับ ซานู ใน ยูซีแอลเอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปรันจูนเคมีเบื้องต้นระหว่างปีกสองกับควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของทัพนักรบกู้ชาติ 

'ผมคิดว่ามันเจ๋งมาก ผมหมายถึงมันคือ แคม นิวตัน' ซานู พูดถึงควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ เพเทรียตส์ ก่อนหน้านี้ 'เขาสามารถช่วยทีมได้หลายแนวทาง เขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ สิ่งที่เขาต้องทำคือการเป็น แคม เขาเป็นเอ็มวีพี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด