:::     :::

'เจเค'เตือนลูกน้องระวังซิตี้จ้องเตะตัดขา

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กระตุ้นผู้เล่นตัวเองห้ามถอนคันเร่งในเกมเยือน แมนฯ ซิตี้ ( 2 ก.ค.) เนื่องจากคู่แข่งต้องการพิสูจน์ให้ชาวโลกเห็นว่าความห่างบนตารางของทั้งสองทีมคือภาพลวงตา รวมถึงรักษาศักดิ์ศรีแชมป์เก่า

'หงส์แดง' การันตีแแชมป์ก่อนจบฤดูกาล 2019-20 มากถึงเจ็ดแมตช์เดย์ โดยทิ้ง ซิตี้ มากถึง 23 แต้ม จนหลายฝ่ายอาจคิดไปว่าทีมของ คล็อปป์ เหนือชั้นกว่า 'เรือใบสีฟ้า' หลายกระบวนท่า 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 53 ปี ไม่คิดเช่นนั้น แถมสั่งลูกน้องเตรียมรับมือแชมป์เก่าเวอร์ชั่นคลุ้มคลั่ง ที่ต้องการหักหน้าแชมป์ใหม่ 

คล็อปป์บอกเด็กอย่าประมาท

"ผมคิดว่าการพบกันระหว่าง 2 ทีมสถานการณ์มันก็เฉกเช่นหนึ่งหรือสองฤดูกาลก่อน เพราะตั้งแต่เราเอาชนะพวกเขาได้ 4-3 (ม.ค. 2018) การพบกันสองนัดต่อมาในลีกไม่เสียท่าเลยจนเพิ่งมามีเมื่อครึ่งซีซั่นแรก ( พ.ย. 2019)" เทรนเนอร์ดอยช์กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

"ทั้งนี้ผมไม่คิดว่าได้เอ่ยถึงแม้สักวินาทีว่าข้าคือที่หนึ่ง แต่สิ่งที่ต้องการคือทำอย่างไรก็ได้ให้ชนะเกม เอาให้แน่ใจว่าแม้เรามีแต้มเหนือคู่แข่งร่วม 20 คะแนนแล้วยังคงให้ความสำคัญต่อเกมนี้" 

"ไม่ต้องการติดหย่อนยานเพราะทราบว่า แมนฯ ซิตี้ เอาจริงแน่ แต่ก็เชื่อว่ามันคงเป็นโจทย์หินของทั้งสองทีม ยังถือว่าคือแมตช์น่าสนใจ" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด