:::     :::

โค้ชเซนต์สหวัง'ดาเวนพอร์ท'ทำผลงานดีขึ้นซีซั่น2020

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
3,423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส ดาเวนพอร์ต ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 23 ปีที่จะเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สามกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถูกคาดหวังว่าจะมีสุขภาพดีและพัฒนาผลงานขึ้นในซีซั่นหน้า

ไรอัน เนลเซ่น โค้ช ดีเฟนซีฟไลน์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คาดหวังว่า มาร์คัส ดาเวนพอร์ท ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 23 ปีจะมีสุขภาพดีและทำผลงานดีขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่ 3 ในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจาก 'เดอะ ไทม์ส-พิคายูน' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เซนต์ส เลือก ดาเวนพอร์ท เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 14 คลาส 2018 แต่เขาถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ แต่ยังทำ 4.5 แซ็คจากการลงเล่น 3 เกม ก่อนกลับมาสตาร์ท 13 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมาและทำ 6 แซ็ค ซึ่ง เนลเซ่น โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของทีมนักบุญคาดหวังว่าผู้เล่นวัย 23 ปีจะมีสภาพร่างกายสมบูรณ์และทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า 

'เขามีที่ว่างที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นและมีศักยภาพและเติบโตที่นั่น' โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของทีมนักบุญกล่าวถึง ดาเวนพอร์ต 'ผมคิดว่าเขาผ่านขั้นตอนใหญ่ในซีซั่นที่ผ่านมา มีบางเกมที่เขาทำผลงานอย่างโดดเด่น'


'การพูดคุยกับเขา ผมคิดว่าความมั่นใจของเขาดีขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาทำงานหนักและผมรู้ว่าเขามีอาการบาดเจ็บ 2-3 ครั้ง แต่เขาก็เพิ่มงานเข้าไป'

เนลเซ่น ประเมินว่าถ้าหากมีสุขภาพสมบูรณ์และมีแรงบันดาลใจ ดาเวนพอร์ต มีศักยภาพในการเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างในแนวลึกของทีมป้องกันทัพนักบุญ 

'ทุกครั้งที่ผมคุยกับเขา เขาจะพูดทุกอย่างที่ถูกต้อง เขากำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง มันเป็นปีที่ 3 ใช่, เราคาดหวังมากขึ้นจากเขามากกว่าที่เราทำกับคนอื่น ผมตื่นเต้นที่จะเริ่มทำงานกับ มาร์คัส แต่มีการเติบโตและมีบางอย่างที่เราเพิ่งจะทำได้ดีกว่าเล็กน้อยแล้วเราจะทำงานเพื่อสิ่งนั้นต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด