:::     :::

สโคลส์ชี้ผีจบท็อป4เหมือนเปิดถ้วยไฮโลแทง

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
4,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ คอมเมนเตเตอร์ลูกหนังศิษย์เก่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ว่าโอกาสที่อดีต้นสังกัดจะจบฤดูกาล 2019-20 ด้วยตำแหน่ง 4 อันดับแรกนั้นมันชัดเจนยิ่งกว่าเปิดถ้วยไฮโลแทง เมื่อพิจารณาเหตุด้านผลงานปัจจุบัน, ขุมกำลัง, ปฏิทินแข่งขันและฟอร์มคู่แข่ง

ก่อนเกมพบ บอร์นมัธ ( 4 ก.ค.) ยูไนเต็ด ตามหลัง เลสเตอร์ อันดับสามเพียง 3 แต้ม ดังนั้นหากขย่มใส่บอลหนีตายหรูๆสามารถทาบกดดันทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่จะแข่งคู่ดึกวันเดียวกันทันที 

นั่นทำให้ สโคลส์ มั่นใจว่าอย่างน้อย 'ปีศาจแดง' คงสามารถลากทั้ง เลสเตอร์ หรือ เชลซี ซึ่งอยู่เหนือพวกเขาลงมาจากการเกาะตั๋วชปล.ได้ 

"ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ พวกเขาจะชนะทุกนัดที่เหลือด้วยซ้ำดูจากปฏิทินการแข่งขันก็ได้" สโคลส์ หมายถึงเกมต่อไปนี้ที่พบ แอสตัน วิลล่า, คริสตัล พาเลซ, เวสต์แฮม และวัดกับ เลสเตอร์ ปิดซีซั่น 

สโคลส์เชื่อมั่น

"หาก โอเล่ สามารถรักษาความฟิตของนักเตะไว้ได้ โดยเฉพาะ 11 ตัวจริงเกมล่าสุด (ชนะ ไบรท์ตัน 3-0) มันไร้เหตุผลข้อใดแย้งว่าจะปิ๋ว" 

"ไม่ต้องใส่ใจเรื่องกั๊กตัวไว้เตะบอลถ้วย เอฟเอ คัพ หรือ ยูโรปา ลีก แล้ว โซลชา แค่จัดชุดที่ดีที่สุดลงแข่งในลีกไปจนจบฤดูกาล - หากไม่มีอะไรผิดพลาดผมมองว่าท็อป 4 ทำได้" อดีตกองกลางเบอร์ 18 หนุนทีมเก่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด