:::     :::

บอร์นกดไลค์ความเห็นแนะนายเนอร์สเทรดเอ็นโจกู

วันจันทร์ที่ 06 กรกฎาคม 2563
3,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนดริค บอร์น ปีกนอก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ชื่นชอบคำแนะนำให้ต้นสังกัดดึง เดวิด เอ็นโจกู ปีกใน คลีฟแลนด์ บราวน์ส มาเล่นร่วมกับ จอร์จ คิตเทิ่ล

เคนดริค บอร์น ปีกนอกประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต้องการเห็นทีมบุกของทัพคนตื่นทองดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังปีกวัย 24 ปีกดไลค์ทวิตเตอร์ของ ไบรอัน วิตต์ ที่แสดงความเห็นว่า นายเนอร์ส ควรจะเทรด เดวิด เอ็นโจกู มาเล่นร่วมกับ จอร์จ คิตเทิ่ล ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หลัง ดรูว์ โรเซนเฮ้าส์ เอเจนต์ของ เอ็นโจกู ออกมาเปิดเผยว่าปีกในวัย 24 ปีขอเทรดจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ก่อน วิตต์ ผู้สื่อข่าวของ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' จะแสดงความเห็นลงโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันศุกร์ว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส ควรจะเทรด เอ็นโจกู มาเล่นร่วมกับ คิตเทิ่ล ซึ่ง บอร์น กดไลค์โพสต์ดังกล่าว


เอ็นโจกู ขอเทรดจาก คลีฟแลนด์ เนื่องจาก บราวน์ส เซ็นสัญญากับ ออสติน ฮูเปอร์ อดีตปีกใน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐกลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก และยังเลือก แฮร์ริสัน ไบรอันท์ จาก ฟลอริด้า แอตแลนติก ฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2020 ด้วย

ขณะเดียวกันสถานการณ์สัญญาของ คิตเทิ่ล ยังไม่มีความชัดเจน หลังปีกในวัย 26 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย เนื่องจาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวด้วยค่าจ้างก้อนโต ซึ่งคาดว่าจะเป็นปีกในที่รับค่าเหนื่อยแพงสุดของลีกแซงหน้า ฮูเปอร์ ดังนั้นคาดว่า คิตเทิ่ล จึงน่าจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในปี 2021


ตามรายงานระบุว่า บราวน์ส ต้องการดราฟท์รอบแรกแลกกับ เอ็นโจกู ที่ยังอยู่ในสัญญารุคกี้อีกหนึ่งซีซั่นและ คลีฟแลนด์ เพิ่งใช้อ็อปชั่นปีที่ 5 ในปี 2021 ซึ่งจะทำให้เขารับเงินมากกว่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่เคยใช้สิทธิ์ดราฟท์รอบต้นๆเทรดผู้เล่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด