:::     :::

ฮาร์เด้น-เวสต์บรู้กอ้างติดธุระชะลอเช็คชื่อไปออร์แลนโด

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น และ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก สองแบ็คคอร์ทคนสำคัญของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ไม่ได้ร่วมเดินทางมากับคณะเพื่อเข้าเตรียมพร้อมรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ยัง วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลสะสางธุระส่วนตัวไม่เสร็จ

รายงานจาก 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' ว่า ทั้งคู่ไม่ระบุเหตุผลชัดเจนในการสมทบทีมล่าช้า แต่คาดว่าระยะเวลาอีก 2-3 สัปดาห์ก่อนถึงสิ้นเดือนแบ็คคอร์ทเสาหลักจะสามารถลงเล่นกับทีมเมตได้อย่างลงตัว 

กรณีของ ฮาร์เด้น ใช้ช่วงล็อคดาวน์ฝึกซ้อมร่างกายที่เมืองฟีนิกซ์ รวมถึงมีคนเห็นปรากฏตัวยังเมืองฮิวสตันแล้วเมื่อต้นเดือน ก.ค.

ด้าน เวสต์บรู้ก ติดภาพผู้ขับเคลื่อนสังคมเรียกร้องความยุติธรรมแก่คนแอฟริกัน-อเมริกัน เน้นเรื่องการกระตุ้นให้คนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในเดือน พ.ย.ที่จะถึง

2 การ์ดร็อคเก็ตส์จะตามสมทบภายหลัง

"พันธกิจของผมคือให้ความรู้แก่ประชาชนว่าเหตุใดคุณสมควรไปเลือกตั้ง, ได้เข้าใจว่าเสียงที่เราลงคะแนนให้กับใคร, ตระหนักว่าเพราะอะไรจึงต้องเข้าคูหา" ดีกรีเอ็มวีพี 1 สมัยกล่าวไว้เมื่อ 20 มิ.ย. 

ทั้งนี้นอกจากสองรายข้างต้น ร็อคเก็ตส์ ยังไม่มีฟอร์เวิร์ด ลุ้ค เอ็มบาห์ อามูเต้ และผู้ช่วยเฮดโค้ช จอห์น ลูคัส ไปกับคณะชุดแรก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด