:::     :::

'คีโน่'สรุป'ป็อก'ไม่เหมาะนำผี-ไก่ฝังDNAล้มเหลว

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
5,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ สรุปสามประเด็นสำคัญจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง บอร์นมัธ เสมอ ท็อตแน่ม 0-0 และ แอสตัน วิลล่า แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-3 ว่า ปอล ป็อกบา ก็แค่ผู้นำในโซเชี่ยล มีเดีย หรือ ไก่เดือยทอง คือทีมท่าดีทีเหลว

'คีโน่' ได้ชื่อว่าเป็นกูรูสไตล์ขวานผ่าซาก ดีก็ชม แย่ก็ด่าสาดเสียเทเสีย โดยอดีตกัปตัน 'ปีศาจแดง' สรุปประเด็นหลักสามเรื่องเริ่มจากกรณี ป็อกบา กับบทบาทผู้นำ 'ปีศาจแดง' ว่าไม่เหมาะ สมควรให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส รับความกดดันส่วนนี้ไปเลย 

"คิดว่าเราพูดเรื่องนี้มาตั้งแต่ปีหรือสองปีก่อนที่ว่า ปอล ป็อกบา ต้องก้าวมาเป็นผู้นำทีมมากกว่านี้ แต่ ณ ปัจจุบันผมคิดว่าเขาไม่อยากแบกภาระนั้น"

"ส่วนตัวมองว่า ป็อกบา โล่งอกเมื่อมี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เข้ามาแสดงให้เห็นทักษะความเป็นผู้นำซึ่งต่างจากเขา หรือ บรูโน่ ก็เปล่งบารมีบนสนาม - ปอล ชอบเลย เขาไม่อยากสวมหัวโขนหัวหมู่" 

"เขาอยากเป็นหัวหน้าแค่ในโซเชี่ยล มีเดีย แต่กับบนฟลอร์หญ้าหมอนั่นคิดว่า - ดูเป็นพระคุณอย่างสูงที่รับผมพิจารณา แต่ตัวเองขอบินหลบเรดาร์ดีกว่า - จึงเห็นเลยว่าเจ้าตัวเล่นได้สนุกขึ้น"


ป็อกบาผู้นำในโซเชี่ยล มีเดีย

เรื่องต่อมาคือคุณภาพของทีม สเปอร์ส ที่ คีน มองว่าไปไม่ถึงไหนเพราะมีดีเอ็นเอของความล้มเหลวฝังติดตัว 

"ท็อตแน่ม เล่นบู่ในคืนที่ผ่านมา กลับเป็น บอร์นมัธ ที่ใจสู้มากกว่าด้วยซ้ำ"

"ย้อนไปในเกมพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด ( สเปอร์ส แพ้ 1-3) พวกเขาก็ไม่ได้แสดงหัวใจนักสู้เหมือนกัน เพิ่งติดเครื่องเอาครึ่งหลังของแมตช์นั้น" 

"สิ่งนั้นมันเหมือนเป็นดีเอ็นเอของ ท็อตแน่ม สร้างความผิดหวังให้คุณได้สม่ำเสมอ - ตารางคะแนนไม่เคยโกหก พวกเขาอยู่อันดับ 9 มันก็สมควรแล้ว"


สเปอร์ส เจ็บจนชิน

เรื่องด่าไว้ใจผม

ปิดท้ายกับภาพรวมของ แอสตัน วิลล่า ที่อดีตแข้งไอริชมองว่าเล่นแบบนี้จองเมรุรอฌาปนกิจ "ก็สงสาร  วิลล่า จากเหตุการณ์ครึ่งเวลาแรก (บรูโน่ เหยียบคู่แข่งแต่กลายเป็นได้จุดโทษ) แต่ที่อยากพูดถึงคือ ไทโรน มิงส์ รั่วมากไม่สมราคาผู้เล่นดีกรีทีมชาติ"  

"เมื่อคุณมีปราการหลังตัวกลางที่ไม่กล้าเข้าประชิดหาบอล เขาต้องพยายามทิ้งระยะสักสองหลาเสมอ ซึ่งนั่นคือแนวคิดอันผิดพลาดแต่แรก ไม่แปลกใจทำไมทีมจ่อตกชั้น ก็ในเมื่อนักเตะประสบการณ์ยังทำพลาดในเรื่องพื้นฐาน" 

"ไม่ต้องไปเห็นใจ แอสตัน วิลล่า หรอก ก่อนเกมผมคิดว่าทีมจะมีพลังแฝงอะไรสักอย่าง แต่เมื่อผู้เล่นเกมรับของคุณป้องกันได้แค่นั้น มันก็สมควรด้วยเหตุและผลแล้ว" 


มิงส์บ่อน้ำมัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด