:::     :::

แฟนขาจรเฮ!เทรนท์ปักหมุดแชมป์เกิน100แต้ม

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ขาจรที่เชียร์ตาเอเชี่ยน แฮนดิแคป เตรียมผูกปิ่นโตเรื่องปาก-ท้องไว้กับแชมป์ฤดูกาล 2019-20 ได้ใน 4 นัดที่เหลือเมื่อ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กคนสำคัญบอกเป้าหมายทีมคือกดรวมเกิน 100 แต้มเท่ากับต้องชนะอย่างต่ำอีกสามแมตช์

ปัจจุบัน 'หงส์แดง' มี 92 คะแนน การจะกดทะลุสามหลักต้องการอีก 9 แต้มเป็นอย่างน้อย หมายความว่าโปรแกรมที่ เบิร์นลี่ย์ (เหย้า), อาร์เซน่อล (เยือน), เชลซี (เหย้า) และ นิวคาสเซิ่ล (เยือน) มีที่ว่างสำหรับความปราชัยหรือเสมอได้เพียงหนเดียว 

ดังนั้น 'ทีเอเอ' จึงกระชุ่นพวกพ้องว่าไหนๆก็ปิดจ๊อบเรื่องเบอร์หนึ่งผู้ดีแล้ว ลำดับถัดไปควรทุบสถิติของ แมนฯ ซิตี้ แถมด้วย 

"เราชนะไปแล้ว 30 เกมเร็วสุดประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกอังกฤษ ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มันแสดงให้เห็นว่าฤดูกาลนี้สม่ำเสมอเพียงใด" เทรนท์ พูดถึงผลงานชนะ 30 จากการลงเตะ 34 เกม 

เทรนท์ บอกล่าแชมป์ขอแบบเกิน 100 แต้ม

"กว่าจะทำสถิติแบบนั้นได้ทุกคนทำงานกันหนักมาก จากนี้ก็ยังเน้น ต้องการชนะมากขึ้น ต้องลงเตะทุกเกมที่เหลือด้วยความมั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเองว่าสามารถคว้าชัยในแต่ละเกม แล้วทำมันให้ได้" 

"เรื่องนั้นเป็นสิ่งฝังหัวทีมไปแล้วเวลานี้ 4 นัดสุดท้ายฤดูกาลต้องทำสภาพจิตใจให้พร้อมเพื่อต่อยอดฤดูกาลหน้า เพราะคงเจอโจทย์หิน" 

"ก็หลังจากได้ความชัดเจนเรื่องตำแหน่ง การทำสถิติแชมป์เกิน 100 แต้มมันคือเป้าหมายหลักลำดับต่อไป ต้องเอาให้แน่ว่า ลิเวอร์พูล 2020 จะต้องถูกจารึกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอาให้คนทั้งวงการจดจำ" 

"แล้วผมมองว่าคงไม่มีทางไหนดีไปกว่าทำสถิติเก็บคะแนนมากสุด เพระมันคือผลงานที่ยากจะทำให้เกิดได้ มันคือเรื่องซึ่งทีมเราอยากสร้าง" 

"ลำดับต่อไปคือกระตุ้นตัวเองอีกใน 4 เกมที่เหลือ...ทำไมไม่ลองเก็บ 12 คะแนนเต็มล่ะ? ดูว่าเต็มที่ได้เท่าไหร่"

"ก็อย่างที่เรียนไปสมาธิของเรา แนวคิดของเรา ต้องจัดวางอย่างเหมาะสมเพื่อพร้อมล่าแต้ม 4 เกมส่งท้าย"

3 อันดับทีมแชมป์คะแนนมากสุดปัจจุบันจากน้อยไปมากคือ เชลซี 2005 ( 95 แต้ม), แมนฯ ซิตี้ 2019 ( 98 แต้ม) และ แมนฯ ซิตี้ 2018 ( 100 แต้ม)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด