:::     :::

แลมพาร์ดยกจอร์จินโญ่คนสำคัญทัพสิงห์

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ยก จอร์จินโญ่ กองกลางตัวเก่งคือมิดฟิลด์คนสำคัญที่มีอิทธิพลกับทีมอย่างมาก

สตาร์ทีมชาติอิตาลีมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อำลาทีมไปคุม ยูเวนตุส พร้อมต้องการดึงแข้งคนโปรดกลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ทาง แลมพาร์ด ชี้ว่านี่คือกองกลางคนสำคัญแม้ว่าช่วงหลังจะไม่พอใจจากการหลุดจากทีมก็ตาม

"มืออาชีพที่ดีจะไม่พอใจที่พวกเขาไม่ได้ลงสนาม แต่รับมือกับมันด้วยวิธีที่ถูกต้อง ซึ่งเขาทำได้ดี" แลมพาร์ด กล่าว "งานของผมคือเข้าใจว่าทุกคนมีความแตกต่างกัน และผมพยายามที่จะจัดการกับทุกคนเพราะคุณรู้ความสัมพันธ์กับแต่ละคน"

"บางคนผมต้องพูดคุยมากกว่าคนอื่นหรือรู้สึกว่าต้องให้เหตุผลว่าทำไม บางคนต้องการที่จะเห็นปฏิกิริยาจากพวกเขาในการซ้อม วิธีที่จะรับมือกับสิ่งต่างๆ"

"กับ จอร์จินโญ่ ผมรู้สึกว่าเขากำลังอยู่ในช่วงเวลานี้ เขายังเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลอย่างมากในฤดูกาลนี้, บางครั้ง เราเล่นแบบมิดฟิลด์โฮลด์บอล, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ทำหน้าที่, บิลลี่ กิลมอร์ ทำหน้าที่, จอร์จินโญ่ ก็ทำหน้าที่นี้หลายครั้ง"

"ผมเลือกคนที่เหมาะในแต่ละเกมและถ้าเราเล่นได้ดีผมก็ต้องการทำแบบนั้นต่อไป, ผมมองที่คู่แข่ง, ผมต้องเลือก, มันไม่ง่ายเหมือนกัน"

"จอร์จินโญ่ รู้ว่าผมพร้อมที่จะพูดคุยเสมอ, ผมมีความสัมพันธ์อันดีและเปิดกว้างมากกับเขา"

"ผมรู้ว่าสามารถพึ่งเขาได้ในการขับเคลื่อนเกม และสิ่งหนึ่งในการซ้อมคือคนที่ชนะเกมมากกว่าใคร ด้วยวิธีนี้เขาเป็นผู้เล่นในยอดเยี่ยมในการจัดการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด