:::     :::

เร้ดแน็ปป์ชี้กุนซือยอดเยี่ยมปีนี้ไม่ใช่เจเค

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่า คริส ไวล์เดอร์ นายใหญ่ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คู่ควรกับตำแหน่งกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีมากกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล

ผู้จัดการทีมดาบคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยช่วยให้ทีมขึ้นมาลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปอยู่ในตอนนี้ แม้ว่า คล็อปป์ จะพา "หงส์แดง" กวาดคะแนนเข้าป้ายคว้าแชมป์อย่างเหนือชั้น แต่ เร้ดแน็ปป์ มองว่า ไวล์เดอร์ เหมาะกับตำแหน่งกุนซือยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้มากว่า

"เจอร์เก้น คล็อปป์ จะถูกจารึกเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมดีที่สุดในประวัติศาสตร์, เขาสมควรได้รับมัน" เร้ดแน็ปป์ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ เมล "แต่ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีสำหรับผม นั่นคือ คริส ไวล์เดอร์ ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด"

"ผมดูสิ่งที่ ไวล์เดอร์ ประสบความสำเร็จในฤดูกาลแรกของพรีเมียร์ลีกซึ่งมันคือปาฏิหาริย์, ไม่ใช่เพียงแค่พาทีมปลอดภัย แต่พวกเขาอยู่รอดแบบมีสไตล์"

        

"ไวล์เดอร์ ในวัย 52 ปีพากลุ่มนักเตะที่ไม่มีใครได้รับการยอมรับ, เดินออกมาบนพรมแดงในเส้นทางอาชีพและเขาร่วมการแข่งขัน, เขาเล่นในระบบที่ไม่เหมือนใครอย่าง 3-5-2 ซึ่งเป็นระบบกองหลังที่เปิดพื้นที่ด้านข้างอย่างมาก"

"เราคิดว่าพวกเขาค้นพบแนวทางของตัวเอง เราคิดว่าพวกเขาไม่ได้เล่นโดยอาศัยโชคในตลาด, อย่าง แอสตัน วิลล่า ที่เจอกับปัญหา"

"ผมเขียนทางคอลัมน์ก่อนหน้านี้ในซีซั่นนี้อธิบายว่าทำไม ไวล์เดอร์ ไม่ใช่กุนซือแบบ 'โอลด์ สกูล' แน่นอน เขาให้นักเตะดื่มเบียร์หลังชนะ เชลซี 3-0, เขาหวังให้ทุกคนทำงานหนัก แต่ ไวล์เดอร์ คือโค้ชที่คิดไปข้างหน้ามากกว่าใครในลีกสูงสุด, เขาคือ 'นิว สกูล'"

"ผมไม่มีอะไรนอกจากพูดสิ่งดีๆเกี่ยวกับ คล็อปป์, ลิเวอร์พูล พัฒนาไปสู่ความสำเร็จภายใต้การนำของเขา"

"แต่ความสำเร็จของ ไวล์เดอร์ สมควรได้รับการยอมรับ, ถ้ามันขึ้นอยู่กับผม ผมจะให้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีกับเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด