:::     :::

เป๊ปเฉ่งหลายทีมต้องขอโทษเรือกรณีรอดแบน

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563
1,639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สโมสรควรได้รับการขอโทษจากหลายสโมสรที่เคยกล่าวถึงเรือใบสีฟ้าในทางเสียหายเกี่ยวกับกรณีโทษแบนห้ามเล่นเกมยุโรป

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาตัดสินผลอุทธรณ์ให้ แมนฯ ซิตี้ รอดตัวจากโทษแบนห้ามเล่นฟุตบอลยุโรป 2 ฤดูกาล และโทษปรับเงินลดลงจาก 30 ล้านยูโรลงมาเหลือ 10 ล้านยูโร

กุนซือเรือใบสีฟ้ากล่าวว่า "เราควรได้รับคำขอโทษ ถ้าเราทำบางสิ่งผิดไปเราพร้อมน้อมรับคำตัดสินจาก ยูฟ่า และ ซีเอเอส เราไม่คาดหวังว่า ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม, อาร์เซน่อล, เชลซี, วูล์ฟส์ และอีกหลายทีมจะปกป้องเรา แต่เราสามารถปกป้องตัวเองได้"

"เมื่อวานนี้ป็นวันที่ดีสำหรับฟุตบอลเพราะเราเล่นตามกฎเหมือนกับทุกสโมสรในยุโรป หลายคนพูดกันว่าเราขี้โกง แต่แน่นอนว่าตอนนี้เรามีความสุขมากๆ เพราะเราสามารถปกป้องในสิ่งที่เราทำในสนามได้"

"เราไม่จำเป็นต้องขออนุญาตเพื่อก้าวขึ้นไปอยู่ตรงนั้น เราสมควรขึ้นไปอยู่ตรงนั้น เวลาที่เราแพ้ผมก็พร้อมจับมือแสดงความยินดี" 

"พวกคุณควรต้องยอมรับ ถ้าคุณไม่เห็นด้วยก็ไปคุยกับประธานหรือซีอีโอของเรา อย่ามาพูดลับหลังเหมือนอย่างที่ 6, 7, 8, 9 สโมสรทำ ลงมาว่ากันในสนาม มาสู้กันเลย" เป๊ป กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด