:::     :::

"มาดามแป้ง"โชว์เพลงหวานซึ้งร่วม"วงเฉลียง"

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" ประธานสิงห์เจ้าท่า โชว์เสียงร้องครั้งแรกใน 2 เพลงหวานซึ้ง ร่วม 4 ศิลปินวงเฉลียง ผ่านรายการ CU Tube หวังศิษย์เก่าหวนระลึกวันวานในรั้วจุฬาฯ

เปิดอีกหนึ่งความฝันของประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กับการร้องเพลงอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยครั้งนี้ได้ร่วมงานกับ 4 ศิลปิน “เฉลียง” ได้แก่ ดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค, เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม, เกี๊ยง – เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และแต๋ง – ภูษิต ไล้ทอง กับ 2 เพลงสุดเซอร์ไพรส์ คือ เพลงจามจุรีศรีจุฬาฯ และ เพลงไม่รักแต่คิดถึง ผ่านรายการ CU Tube รายการมิวสิค วาไรตี้ ซึ่งเป็นสถานีแหล่งรวมเพลงเพราะที่คนจุฬาฯ ร้องไว้มากที่สุด
โดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้กล่าวว่า “สำหรับงานของจุฬาฯ ในฐานะศิษย์เก่าอย่างแป้งยินดีและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งเสมอ ที่ผ่านมาได้ร่วมในฟุตบอลประเพณีในฐานะผู้จัดการทีมร่วม ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ร้องเพลงอย่างจริงจัง และเป็นความฝันที่ได้ร่วมงานกับวงในดวงใจอย่างเฉลียง และยังเป็นเพลงที่ชาวจุฬาฯ ของเราคุ้นเคยอีกด้วย การได้มาปรับดนตรีใหม่ให้สนุกขึ้น ก็ถือเป็นประสบการณ์ดีๆ อีกหนึ่งอย่าง”
ฝากทุกคนติดตามรายการ CU Tube ถ่ายทอดสดทุกคืนวันอังคาร เวลา 19.30 – 21.00 น. คน คูล คูล ดู CU Tube คลิกเพื่อจอยกรุ๊ปได้เลย https://bit.ly/2WaxOOW 

เพลงไม่รักแต่คิดถึง

เพลงจามจุรีศรีจุฬา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด