:::     :::

โซลชานัดคุยเฮนเดอร์สันตัวตัวหลังจบซีซั่น

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563
2,537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดพูดคุยกับ ดีน เฮนเดอร์สัน ในสัปดาห์หน้า ถึงเรื่องอนาคตการเป็นมือหนึ่งในทัพ ปีศาจแดง

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า โซลชา ต้องการพูดคุยเรื่องอนาคตกับ เฮนเดอร์สัน หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019-20 ที่จะปิดฉากกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยประเด็นสำคัญอยู่ที่เรื่องมือหนึ่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำหรับฤดูกาล 2020-21

ดาบิด เด เคอา ที่ยึดครองตำแหน่งมือหนึ่งของทีมมาอย่างยาวนาน กำลังเผชิญช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนเสียแล้ว หลังก่อความผิดพลาดเต็มๆ ในสองประตูแรกของเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ เชลซี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนมีกระแสเรียกร้องให้ดร็อปในสองเกมสุดท้ายที่มีผลต่อการลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก
นอกจากสองเกมสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว ในซีซั่นหน้ายังมีเสียงเรียกร้องให้ โซลชา มอบมือหนึ่งให้กับ เฮนเดอร์สัน ที่โชว์ฝีมือได้ดีกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัวฤดูกาลนี้ แม้ คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม ดาบคู่ หวังเจรจายืมตัวผู้รักษาประตูวัย 23 ปีต่อเป็นฤดูกาลที่สาม แต่ถึงอย่างไรแล้ว นายประตูหนุ่มจะกลับไปตั้งหลักกับ ผีแดง ก่อน และ โซลชา จะใช้ช่วงเวลานี้เปิดอกคุยเรื่องอนาคตกันแบบตัวต่อตัว
แน่นอนที่สุด เฮนเดอร์สัน ต้องการตำแหน่งมือหนึ่งเท่านั้นถึงจะกลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป้าหมายสำคัญคือการติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2020 ในช่วงกลางปีหน้า และหากเป็นเช่นนั้น ปีศาจแดง ก็จะมอบสัญญาใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิม 35,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ก็คงเทียบไม่ได้กับ เด เคอา ที่รับอยู่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จนถึงปี 2023

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด