:::     :::

ฟรีแมนเข้าสังกัดเอเจนต์ดัง'โรเซนเฮ้าส์'

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท ฟรีแมน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่ยังเป็นฟรีเอเจนต์เข้าสังกัดของ ดรูว์ โรเซนเฮ้าส์ ซูเปอร์เอเจนต์เพื่อหาสังกัดใหม่ภายในช่วงเดือนนี้

ดรูว์ โรเซนเฮ้าส์ เอเจนต์คนดังยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เดวอนเท ฟรีแมน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เข้ามาอยู่ในสังกัดของเขาเพื่อเดินหน้าจัดการหาข้อตกลงใหม่ให้ตัววิ่งฟรีเอเจนต์วัย 28 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ฟรีแมน แยกทางกับเอเจนต์คนเดิม คริสติน แคมป์เบลล์ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังเคยเป็นตัวแทนเจรจาทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 41.25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟอลค่อนส์ เมื่อปี 2017 ซึ่งทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 28 กลายเป็นตัววิ่งที่มีรายได้สูงสุดของลีกขณะนั้น แม้จะมีข่าวว่าเกือบจะลงเอยกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ทีมเหยี่ยวทะเลตัดสินใจทำข้อตกลงกับ คาร์ลอส ไฮด์ ที่มีค่าใช้จ่ายถูกว่า เนื่องจาก ฟรีแมน เชื่อว่าเขามีค่ามากกว่าสัญญา 1 ปี มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐที่ ซีฮอร์คส์ ยื่นให้พิจารณา


'เราต้องการทำงานเพื่อจัดการข้อตกลงในอนาคตอันใกล้และเราจะเปิดโอกาสสำหรับทุกทีม' โรเซนเฮ้าส์ เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็น 'เขามีสุขภาพดี เขามีรูปร่างดี และผมอยู่ในภารกิจที่จะทำให้เขาอยู่ในทีมช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้'

ฟรีแมน เป็นผู้เล่นบิ๊กเนมที่ยังอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ หลังพลาดการลงเล่นรวมกัน 16 เกมตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาและไม่เคยลงเล่นเต็มฤดูกาล 16 เกม นับตั้งแต่ปี 2016 เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ยต่ำสุดอาชีพเพียง 3.6 หลาต่อครั้งในซีซั่น 2019 ถือบอลวิ่ง 184 ครั้ง ระยะ 656 หลาและทำเพียง 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกม ส่วนทีมที่อยู่ในข่ายสนใจรันนิ่งแบ็กประสบการณ์ตอนนี้คือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด