:::     :::

โควัชสนดึงโยวิชร่วมงานกันอีกครั้งที่โมนาโก

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ของ โมนาโก สนใจดึง ลูก้า โยวิช ลูกน้องเก่าที่กำลังตกอับกับ เรอัล มาดริด มาร่วมงานกันอีกครั้ง

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์คนใหม่ของ โมนาโก ตกเป็นข่าวว่าวางแผนดึงลูกทีมเก่า ลูก้า โยวิช กองหน้าสำรองของ เรอัล มาดริด มาร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจา ก 'เล กิ๊ป' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โควัช เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของ โมนาโก หลังการเซ็นสัญญา 3 ปีแทนที่ โรเบิร์ต โมเรโน่ ก่อนมีรายงานข่าวว่าเทรนเนอร์ชาวโครแอตสนใจดึง โยวิช จากทีมชุดขาวมาร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 


โยวิช เคยเล่นกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงปี 2017-2019 ภายใต้การกุมบังเหียนของ โควัช ที่มีส่วนผลักดันจนกองหน้าชาวเซิร์บทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ก่อนเทรนเนอร์ชาวโครแอตจะย้ายไปทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาล 2017-2018 ส่วน โยวิช ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร แต่แนวรุกชาวเซิร์บทำผลงานน่าผิดหวังยิงเพียง 2 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 26 เกม 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เรอัล มาดริด จะไม่ปล่อย โยวิช ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เว้นเสียแต่ว่าพวกเขาจะได้ข้อเสนอมูลค่าเท่ากับที่เคยจ่ายให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ทว่าคงไม่มีสโมสรใดยอมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวหลังเกิดความไม่แน่นอนจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด