:::     :::

เกมเรือ-ราชันเล่นที่เอติฮัดตามปกติ-ยกเว้นกักนักกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
1,733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด จะยังคงเดินหน้าเตะที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ตามโปรแกรมปกติ แม้ สหราชอาณาจักร เปลี่ยนแปลงมาตรการกักตัว

จากการระบาดซ้ำรอบสองของ โควิด-19 ที่ประเทศสเปน ทำให้ต้องมีการประกาศมาตรการการควบคุมใหม่ และหลายประเทศยุโรป หนึ่งในนั้นคือ สหราชอาณาจักร ได้เปลี่ยนแปลงกฏให้คนที่้เดินทางมาจากสเปนทุกคนต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

เรื่องดังกล่าวสร้างความกังวลว่าเกมที่ เรอัล มาดริด จะบุกมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม อาจได้รับผลกระทบเหมือนที่เคยหวั่นเกรงก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า การกลับมาใช้มาตรการกักตัว 14 วันอีกครั้ง ยังมีข้อยกเว้นสำหรับนักกีฬาและทีมงานที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาสำคัญที่ไม่ต้องเข้าเงื่อนไขกักตัวดังกล่าว เพราะถือว่ามีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นการภายในอย่างเคร่งครัดแล้ว

ทั้งนี้ เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด วันที่ 7 สิงหาคม โดยแข่งขันในสนามปิด หรือไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมเหมือนการแข่งขันรายการอื่น โดยนัดแรก เรือใบสีฟ้า บุกชนะที่ มาดริด มาก่อน 2-1 โอกาสเข้ารอบสดใส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด